24h
Yeah1 News

Vì sao Mỹ Tâm ngồi nghe và hưởng ứng khi Siu Black hát nhưng lại rời đi lúc Jack biểu diễn tại Vietnam Idol?

Chủ nhật, 10/09/2023 | 13:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc Mỹ Tâm và dàn giám khảo hào hứng trước phần trình diễn của ca sĩ Siu Black mới đây khiến nhiều người thắc mắc về việc họ vắng mặt trên sân khấu của Jack.

Tối 9/9, đêm liveshow 1 của chương trình "Vietnam Idol 2023" diễn ra với chủ đề "Colorful - Khởi đầu mới". Đêm nhạc gây chú ý với sự xuất hiện của khách mời là nữ ca sĩ Siu Black. Giọng ca 56 tuổi khuấy động bầu không khí với ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên" với tinh thần máu lửa, thu hút khán giả theo từng giai điệu.

Không chỉ trình diễn, ca sĩ còn tương tác với giám khảo Mỹ Tâm, Quang Dũng, Huy Tuấn, nhún nhảy với các thí sinh. Màn biểu diễn của chị được người xem cổ vũ nhiệt tình.

Vì sao Mỹ Tâm ngồi nghe và hưởng ứng khi Siu Black hát nhưng lại rời đi lúc Jack biểu diễn tại Vietnam Idol? - ảnh 1

Siu Black làm nóng không khí "Vietnam Idol 2023" sau 10 năm trở lại

Khoảnh khắc dàn giám khảo hưởng ứng phần trình diễn của Siu Black cũng nhận về nhiều sự quan tâm của người xem. Một số câu hỏi đặt ra về việc trước đó trên sân khấu của nam ca sĩ Jack ở tập phát sóng trước, bộ 3 giám khảo rời ghế.

Trước đó Jack là ca sĩ khách mời biểu diễn của tập phát sóng "Vietnam Idol" ghi hình tại Phú Quốc. Giọng ca sinh năm 1997 đã đem ca khúc mới nhất của mình là "Xóa tên anh đi" biểu diễn trước đông đảo khán giả. Sự việc không có gì đáng nói cho đến khi camera quay toàn cảnh sân khấu, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 3 chiếc ghế giám khảo của Mỹ Tâm, Huy Tuấn, Nguyễn Quang Dũng đều trống trơn.

Vì sao Mỹ Tâm ngồi nghe và hưởng ứng khi Siu Black hát nhưng lại rời đi lúc Jack biểu diễn tại Vietnam Idol? - ảnh 2

Jack gây chú ý khi biểu diễn tại "Vietnam Idol 2023"

Trước sự việc này, giám khảo "Vietnam Idol 2023" đính chính thông tin không ở lại khi Jack biểu diễn trong "Đêm nhạc thần tượng" diễn ra tại Phú Quốc. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, thời điểm đó do giám khảo phải họp để chọn ra Top 10 của "Vietnam Idol 2023" nên cần tìm không gian phù hợp. Chính vì vậy 3 giám khảo đã rời sân khấu để nhường lại cho nghệ sĩ biểu diễn.

Trong khi đó ở đêm liveshow 1 với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Siu Black, các giám khảo ở lại để thưởng thức tiết mục do không phải loại thí sinh.

Vì sao Mỹ Tâm ngồi nghe và hưởng ứng khi Siu Black hát nhưng lại rời đi lúc Jack biểu diễn tại Vietnam Idol? - ảnh 3

Bộ 3 giám khảo của "Vietnam Idol 2023" là ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Về phía ca sĩ Siu Black, đây là lần đầu tiên cô trở lại "Vietnam Idol" sau 10 năm. "Hoạ mi núi rừng" cho biết trước khi nhận lời biểu diễn, đã nhờ đồng nghiệp phối lại ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên" theo tinh thần rock thay vì bản pop quen thuộc. Chính vì vậy nữ ca sĩ có những giây phút thăng hoa trên sân khấu, khoe giọng hát nội lực và phong cách máu lửa qua nhiều năm không thay đổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Siu Black   Jack   Vietnam Idol  

Cùng chuyên mục