24h
Yeah1 News

Vì sao Mỹ Linh "vượt" Hồng Nhung, Lệ Quyên để được yêu thích nhất nhì tại show "Chị Đẹp"?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 21:16 (GMT+7)

Mỹ Linh đã chứng minh sức hút của một Chị Đẹp tưởng như đã "cũ" trong làng giải trí bằng sự nỗ lực bứt phá khỏi mọi giới hạn, không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ.

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sau khi lên sóng đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều netizen. Việc lần đầu tiên, một show truyền hình tại Việt Nam quy tụ 30 nữ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ trong showbiz là đã khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò liệu những bông hoa với nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo nên một vườn hoa như thế nào.

Và không phụ sự kỳ vọng của khán giả, các Chị Đẹp trong chương trình đã mang đến những sân khấu đầy bất ngờ, mới mẻ và phá cách - điển hình như sân khấu của Mỹ Linh. Tại đây, nữ diva trong bản mashup Yên - Tóc ngắn đã thể hiện được tinh thần bứt phá trong mọi khía cạnh: âm nhạc, phong cách trình diễn lẫn thời trang.

Tiết mục solo của Mỹ Linh
Tiết mục solo của Mỹ Linh

Yên là ca khúc do chính Mỹ Anh - con gái của Mỹ Linh sáng tác, trong khi đó, Tóc ngắn là bài hát đã làm nên tên tuổi Mỹ Linh từ cả thập kỷ trước. Việc không ngại thử nghiệm phong cách âm nhạc mới tiệm cận hơn với khán giả hiện tại nhưng vẫn không quên khẳng định lại phong cách cá nhân đã làm nên cái tên Mỹ Linh trong nhiều năm qua đã giúp Mỹ Linh được yêu mến nhiều hơn so với 2 phần trình diễn được cho là khá an toàn của 2 "chị đại" còn lại là Hồng Nhung và Lệ Quyên.

Dù rất ngại ngùng và thừa nhận vũ đạo là hạn chế lớn nhất nhưng Mỹ Linh vẫn thể hiện khả năng nhảy trong tiết mục của mình. “Em nhảy đến nỗi mà em không thấy đường đi xuống sân khấu luôn đấy” - Mỹ Linh khi đứng trên sân khấu tương tác với MC Anh Tuấn. Kết quả, Mỹ Linh nhận được 88 điểm từ ban cố vấn.

Vì sao Mỹ Linh 'vượt' Hồng Nhung, Lệ Quyên để được yêu thích nhất nhì tại show 'Chị Đẹp'? - ảnh 2

Thời trang của Mỹ Linh trong show Chị Đẹp cũng là sự lột xác không thể phủ nhận của nữ diva sau nhiều năm làm nghệ thuật. Chia sẻ về trang phục, giọng ca "Tóc ngắn" bày tỏ: “Màu hồng tượng trưng cho một cô gái trẻ, gen Z - thế hệ của Mỹ Anh. Còn màu đen đại diện cho một Chị đẹp đã U50”. Điều này cũng được hai thành viên trong ban cố vấn Denis Đặng và Trần Thành Trung nhận thấy và chỉ ra sự phối hợp đặc biệt giữa màu hồng và màu đen trên trang phục trình diễn của ca sĩ Mỹ Linh.

Mỹ Linh tương tác thân thiện cùng các nữ nghệ sĩ khác.
Mỹ Linh tương tác thân thiện cùng các nữ nghệ sĩ khác.

Ngoài ra, Mỹ Linh còn gây ấn tượng bởi sự hài hước, giản dị nhưng cũng hết sức khéo léo, tinh tế khi tương tác với những nữ nghệ sĩ khác trong chương trình. Với những đàn chị như Hồng Nhung, Mỹ Linh luôn dành sự tôn trọng đặc biệt, còn với những đàn em, nữ diva cũng không ngại tương tác thân thiện và còn "tấu hài" không kém những gương mặt trẻ như Ninh Dương Lan Ngọc hay Diệu Nhi. Vậy nên, không bất ngờ khi Mỹ Linh trở thành một trong những Chị Đẹp được yêu thích nhất nhì trong chương trình hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục