24h
Yeah1 News

Vì sao Chi Pu được netizen Trung khen hát hay nhảy giỏi nhưng đội lại xếp gần chót?

Thứ hai, 12/06/2023 | 14:03 (GMT+7)

Mặc dù được đánh giá là người có phong độ ổn định từ tập 1 đến hiện tại, đội của Chi Pu vẫn nhận điểm số áp chót khiến nhiều khán giả khó hiểu.

Sau khi vòng Công diễn 3 của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" lên sóng, nhiều khán giả đã tranh cãi về vấn đề điểm số. Trong đó, tiết mục của đội Chi Pu mang tên "Muốn đi ngắm biển" cùng với 2 ngôi sao khác là Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử nhận điểm số gần chót bảng dù được đánh giá khá tốt.

Team Chi Pu biểu diễn ca khúc 'Muốn đi ngắm biển' tại vòng Công diễn 3
Team Chi Pu biểu diễn ca khúc "Muốn đi ngắm biển" tại vòng Công diễn 3

Trái với thứ hạng cao ở vòng Công diễn 2, nhiều người tỏ ra bất ngờ không hiểu vì sao tiết mục của nhóm Chi Pu lại nhận điểm số thấp đến như thế. Với 796 điểm, màn diễn "Muốn đi ngắm biển" của đội Chi Pu đứng vị trí thứ 5 trong tổng số 6 đội thi. Nhiều người lo lắng đội của Chi Pu có lẽ phải đối diện với việc bị loại người, trong khi Chi Pu trong vai trò đội trưởng sẽ tạm thời được an toàn.

Vì sao Chi Pu được netizen Trung khen hát hay nhảy giỏi nhưng đội lại xếp gần chót? - ảnh 2
Team của Chi Pu nhận 796 điểm và hiện đang xếp thứ 5 trong số 6 đội
Team của Chi Pu nhận 796 điểm và hiện đang xếp thứ 5 trong số 6 đội

Trên trang QQ, một bài viết bày tỏ thắc mắc về thứ hạng và điểm số trong phần thi đánh giá của nhóm Chi Pu - Ngô Thiến - Lý Sa Mân Tử thu hút sự chú ý cả đông đảo mọi người. Nhiều lý do đã được đưa ra để lý giải vì sao "Muốn đi ngắm biển" không được khán giả hiện trường cho điểm cao.

Netizen Trung cho rằng team Chi Pu chênh lệch về vũ đạo, giọng hát và thần thái biểu diễn
Netizen Trung cho rằng team Chi Pu chênh lệch về vũ đạo, giọng hát và thần thái biểu diễn

Nguyên nhân đầu tiên xuất phát từ sự chênh lệch tài năng giữa các ngôi sao. Netizen Trung bình luận, nếu như Chi Pu khá hài hòa về giọng hát, vũ đạo và thần thái vui tươi phù hợp bài hát thì 2 người đồng đội của cô là Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử lại khá vụng về trong những bước nhảy. Thậm chí, nhiều người còn ví 2 ngôi sao xứ Trung giống như học sinh mẫu giáo trên sân khấu.

Một nguyên nhân khác khiến team của Chi Pu không được đánh giá cao là do thứ tự diễn. Một số khán giả ở hiện trường tiết lộ, vì xếp thứ tự diễn cuối cùng nên không còn nhiều người nán lại xem, phần lớn mọi người đều ra về nên nữ ca sĩ Việt Nam phải chịu cảnh nhận điểm số thấp áp chót.

Vì sao Chi Pu được netizen Trung khen hát hay nhảy giỏi nhưng đội lại xếp gần chót? - ảnh 5
Chi Pu thừa nhận lời bài hát có nhiều từ vựng mới và gây khó khăn cho cô
Chi Pu thừa nhận lời bài hát có nhiều từ vựng mới và gây khó khăn cho cô

Trước đó, Chi Pu từng tiết lộ vì lời bài hát "Muốn đi ngắm biển" có nhiều từ vựng mới. Việc học thuộc lời và hát sao cho đúng gây không ít khó khăn cho một người ngoại quốc như cô. Chi Pu nói: "Quá nhiều bản demo khiến mình cảm thấy áp lực. Mình phải học từ vựng mới thật nhanh và làm sao để phát âm đúng nhất có thể. Đây là lần đầu tiên mình cảm thấy không tự tin lắm".

Hiện tại, Chi Pu vẫn đang ở Trung Quốc để luyện tập chuẩn bị cho đêm công diễn tiếp theo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Chi Pu đã có tên trong đêm Chung kết "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023". Còn 2 thành viên Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử nhiều khả năng sẽ bị loại vì điểm số team không an toàn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục