24h
Yeah1 News

Từ người bị nói "nhạt" nhất, Nguyên Hà lột xác ngoạn mục và được hồi sinh trong Công diễn 5

Thứ bảy, 20/01/2024 | 22:42 (GMT+7)

Nguyên Hà là cái tên duy nhất được hồi sinh quay trở lại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sau khi giành chiến thắng quan trọng trong tập 13.

Có thể nói, Nguyên Hà vẫn luôn là nhân tố mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình từ tài năng, tính cách đến phong cách trình diễn. Trong tập 13 của chương trình vừa lên sóng, Nguyên Hà đã hoàn toàn lột xác, thoát khỏi hình tượng "nàng thơ" nhút nhát trong quá khứ để thử thách với tiết mục đầy bốc lửa, mạnh mẽ.

Từ người bị nói 'nhạt' nhất, Nguyên Hà lột xác ngoạn mục và được hồi sinh trong Công diễn 5 - ảnh 1
Thần thái và kỹ thuật của Nguyên Hà đã chinh phục khán giả với tiết mục 'Đường cong'
Thần thái và kỹ thuật của Nguyên Hà đã chinh phục khán giả với tiết mục "Đường cong"

Tiết mục biểu diễn "Đường cong" của Nguyên Hà khi đối đầu với Phương Vy và Trang Pháp đã hoàn toàn chiếm được trái tim của khán giả trường quay. Nhờ việc hóa thân vào hình ảnh một cô gái "lịch lãm" trong bộ vest đen ngầu lòi và những bước nhảy vũ đạo uyển chuyển nhưng không kém phần cá tính, Nguyên Hà mang đến một hình ảnh khác hoàn toàn so với bản thân trước đây. Chính vì vậy mà tiết mục "Đường cong" của Nguyên Hà đã chiến thắng đội đối thủ.

Nguyên Hà bật khóc khi biết mình là thành viên duy nhất được hồi sinh
Nguyên Hà bật khóc khi biết mình là thành viên duy nhất được hồi sinh

Không những vậy, sau khi hoàn thành phần trình diễn nhóm, team hồi sinh có quyền hồi sinh 1 "chị đẹp" trong đội và người may mắn nhận được quyền lợi này chính là Nguyên Hà. Trong phòng xem kết quả, Nguyên Hà không nén được giọt nước mắt xúc động và biết ơn. Đồng thời cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho các "chị đẹp" khác vì ai cũng cố gắng hoàn thành tốt nhất nhưng cơ hội chỉ đến với cô.

"Cảm xúc của Nguyên Hà là dù mình được vào hay bị loại thì đều rất buồn. Bởi vì Hà hy vọng cả đội hồi sinh sẽ có ít nhất 3 thành viên được vào. Đội của Hà đã rất nỗ lực", Nguyên Hà nức nở vì thấy chỉ có mình được vào vòng trong.

Lúc gặp lại những "chị đẹp" của chương trình, Nguyên Hà bật khóc ôm chầm diva Mỹ Linh. Những người chị em phải vỗ về Nguyên Hà và động viên cô tự tin vào bản thân mình. 

Từ người bị nói 'nhạt' nhất, Nguyên Hà lột xác ngoạn mục và được hồi sinh trong Công diễn 5 - ảnh 4
Nguyên Hà liên tục bật khóc khi hội ngộ với các chị đẹp trong chương trình
Nguyên Hà liên tục bật khóc khi hội ngộ với các chị đẹp trong chương trình

Được biết, Nguyên Hà vốn nổi tiếng với dòng nhạc nhẹ nhàng sở trường. Khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô từng nhận điểm số khá thấp vì tiết mục trình diễn chưa đủ hấp dẫn.

Ở vòng Công diễn 1, Nguyên Hà thuộc team của diva Mỹ Linh biểu diễn bài hát "Đưa em về nhà". Vì điểm số bình chọn trường quay thấp nên Nguyên Hà và Vân Hugo trong team Mỹ Linh đều phải nói lời tạm biệt chương trình và ra về. Sự trở lại ngoạn mục của Nguyên Hà được khán giả đánh giá cao, nhất là khi họ nhìn thấy sự tự tin, mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ so với thời gian trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục