24h
Yeah1 News

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu "chí mạng" của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thứ bảy, 20/04/2024 | 11:41 (GMT+7)

Trước đó, BB Trần cũng đã từng tự thừa nhận điểm yếu này và cho biết đây là một hạn chế lớn của bản thân khi tham gia chương trình.

Dàn Anh Tài vừa được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Trong đó, Trương Thế Vinh và BB Trần là hai cái tên nhận được nhiều sự chú ý, nhất là khi cả hai đã từng làm việc chung và hứa hẹn mang đến nhiều tình huống hài hước, đầy bất ngờ khi kết hợp trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lần này.

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu 'chí mạng' của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 1

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Trương Thế Vinh cũng đã nhắc đến người "anh em" thân thiết này và cho biết BB Trần chính là "chông gai" mà anh lo lắng nhất trong chương trình. Nam ca sĩ - diễn viên cho hay BB Trần là người khá mưu mẹo, biết tính toán nên sẽ tạo ra không ít khó khăn cho những Anh Tài khác trong chương trình.

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu 'chí mạng' của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 2

Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh cũng hài hước chia sẻ một "điểm yếu" của BB Trần chính là "giọng đớt". Bản thân BB Trần từng tiết lộ điểm yếu này của bản thân khi xuất hiện trong series Tổng đài Anh Tài. BB Trần khi nhận thử thách phải rap ca khúc "Lạnh" của Khổng Tú Quỳnh thì đã phản ứng: "Mình đớt mà còn bắt rap nữa".

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu 'chí mạng' của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 3

Ngoài ra, BB Trần cũng từng tiết lộ về áp lực khi tham gia chương trình: "Thật ra cũng hơi bất ngờ và cũng áp lực. Vì trước giờ mọi người quen với hình ảnh BB làm diễn viên, vào những vai giả gái, hài hước... Còn hiện tại, BB tham gia chương trình với hình ảnh một Anh Tài thì mình cũng lo rằng đôi khi khán giả sẽ hơi bỡ ngỡ. BB lo lắng nếu mình làm không tốt thì cũng dễ bị đánh giá hay nhận những phản hồi không tốt. Đó là một điều khiến BB áp lực".

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu 'chí mạng' của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 4

Dù vậy, BB Trần vẫn sẵn sàng tham gia với tinh thần hết mình, không ngại chinh phục những thử thách trong chương trình. Là nam diễn viên đã nổi tiếng với hình ảnh hài hước nhưng cũng không kém phần đa tài và có chiều sâu, BB Trần vì thế là mảnh ghép thú vị đang vô cùng được mong chờ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục