24h
Yeah1 News

Trường Giang làm host gameshow "Amazing Saturday" bản Việt, tiết lộ "có duyên" với chương trình ẩm thực?

Thứ năm, 12/10/2023 | 21:02 (GMT+7)

Trường Giang, Tiến Luật, Hari Won, Đức Phúc, Diệu Nhi, Jun Phạm và Quang Trung là dàn cast chính thức của gameshow "Amazing Saturday" phiên bản Việt.

Chiều ngày 12/10, họp báo ra mắt chương trình truyền hình mang tên "Cuối tuần tuyệt vời" đã chính thức diễn ra. Tại đây, dàn cast của chương trình đã lộ diện lần lượt là Trường Giang, Tiến Luật, Hari Won, Đức Phúc, Diệu Nhi, Jun Phạm và Quang Trung. Được biết, gameshow "Cuối tuần tuyệt vời" là phiên bản Việt của chương trình "Amazing Saturday" nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Đảm nhận vai trò host chính của "Cuối tuần tuyệt vời", Trường Giang hài hước chia sẻ lần này anh không thể ăn thả ga mà chỉ có thể dẫn chương trình và kết nối mọi người. Chính dàn cast còn lại và khách mời mới là người tham gia thử thách và được thưởng thức những món ăn ngon nếu đội chơi giành chiến thắng.

Trường Giang, Tiến Luật, Đức Phúc, Jun Phạm và Quang Trung có mặt tại sự kiện, Hari Won và Diệu Nhi bận lịch trình nên vắng mặt
Trường Giang, Tiến Luật, Đức Phúc, Jun Phạm và Quang Trung có mặt tại sự kiện, Hari Won và Diệu Nhi bận lịch trình nên vắng mặt

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang đảm nhận vai trò chính thức trong một chương trình về ẩm thực, anh thừa nhận bản thân khá có duyên với lĩnh vực này. Tuy đều xoay quanh những món ăn nhưng ở mỗi chương trình có một format riêng không trùng lặp. Ngoài ra, Trường Giang tiết lộ một trong những lý do anh nhận lời tham gia "Cuối tuần tuyệt vời" là vì muốn làm việc thật nhiều, hiểu biết thêm về văn hoá ẩm thực nhiều vùng miền, đất nước cũng như kết nối các anh chị em nghệ sĩ...

Trước nghi vấn việc Trường Giang tham gia chương trình cùng đề tài có sợ bị "một màu" nhàm chán, nam MC gốc Quảng Nam khẳng định đối với một người tham gia các gameshow như anh thì việc phải tạo nên một phiên bản mới hơn là điều khó xảy ra.

Trường Giang đảm nhận vai trò host dẫn dắt và kết nối mọi người
Trường Giang đảm nhận vai trò host dẫn dắt và kết nối mọi người

Anh cho rằng mỗi người được ban tặng một nét duyên dáng nào đó và may mắn được khán giả yêu thích thì đó chính là tài năng của mình. Vì vậy anh vẫn cứ phát huy những điều mình có một cách tự nhiên nhất trên sóng truyền hình: "Chúng tôi thật ra cũng chỉ là những con người bình thường, may mắn được khán giả yêu mến nên mới trở thành nghệ sĩ".

Về phần Tiến Luật, lần hiếm hoi xuất hiện ở một gameshow về âm nhạc và ẩm thực trong khi bản thân trước nay ít khi hoạt động ở lĩnh vực này nhưng nam diễn viên cho biết không có nhiều khó khăn. Anh cảm thấy thoải mái khi được vui chơi với các nghệ sĩ trẻ tuổi hơn. Ngoài ra, việc ở người đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang đồng hành bên cạnh cũng giúp anh dễ hoà nhập với không khí trong gameshow hơn. Trong khi đó, các ngôi sao khác như Đức Phúc, Jun Phạm, Hari Won, Diệu Nhi và Quang Trung đều là những người được kỳ vọng sẽ giúp chương trình thêm phần năng động, hài hước, duyên dáng. 

Trường Giang làm host gameshow 'Amazing Saturday' bản Việt, tiết lộ 'có duyên' với chương trình ẩm thực? - ảnh 3
Dàn cast hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút hài hước thư giãn
Dàn cast hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút hài hước thư giãn

"Amazing Saturday" là gameshow về âm nhạc - ẩm thực hàng đầu của Hàn Quốc. Chương trình được Việt Nam mua bản quyền format sản xuất với tên gọi "Cuối tuần tuyệt vời". Chương trình gồm 15 tập với 15 chủ đề khác nhau, rất nhiều bài hát hit, các vũ điệu sôi động và các món ăn hội tụ bản sắc ẩm thực tinh túy vùng miền, sáng tạo từ các nguyên liệu truyền thống và cả ẩm thực quốc tế.

Nhà sản xuất sẽ giữ đúng tinh thần của phiên bản gốc gồm 3 vòng thi, đồng thời mang đến cho các nghệ sĩ cũng như khán giả nhiều trải nghiệm khác biệt hơn về âm nhạc, ẩm thực đi cùng tính hài hước và hấp dẫn, phù hợp với văn hoá Việt.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 29/10.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục