24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện Chị Đẹp Nguyên Hà ít nói, bị "bỏ quên" trên show?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 09:47 (GMT+7)

Netizen cho rằng Nguyên Hà khó có thể hòa nhập vào bầu không khí trong Chị Đẹp 2023, phần lớn thời gian nữ ca sĩ đều im lặng chăm chú nghe người khác nói.

Tập 4 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau 3 tập đầu tiên, điểm số của những Chị Đẹp dẫn đầu đã được hé lộ và họ cũng là người đảm nhận vị trí đội trưởng cho vòng thi Công diễn 1. Những cái tên như Lệ Quyên, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương và Đoan Trang được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đội viên mang đến những màn biểu diễn hoàn toàn mới.

Trong tập mới lên sóng, các Chị Đẹp đã được ngồi du thuyền di chuyển đến Nhà Chung, đây sẽ là nơi sinh hoạt, ăn ngủ và luyện tập của 30 Chị Đẹp trong khoảng thời gian quay hình. Mặc dù nhiều người vẫn chưa quen với nếp sống tập thể nhưng bầu không khí vẫn vô cùng hài hòa, thân thiện. 

Nguyên Hà là cái tên khiến nhiều người bất ngờ vì tính cách trầm lặng, ít nói
Nguyên Hà là cái tên khiến nhiều người bất ngờ vì tính cách trầm lặng, ít nói

Bên cạnh đó, ở tập này, mọi người dành nhiều sự chú ý hơn đối với nữ ca sĩ Nguyên Hà. Trong những tập trước đó, Nguyên Hà tỏ ra khá trầm tính, im lặng khi ngồi giữa đám đông. Thậm chí nhiều lúc các Chị Đẹp đùa giỡn, pha trò rôm rả với nhau cũng hiếm khi thấy Nguyên Hà tham gia cùng. Một số netizen còn nghi vấn Nguyên Hà bị chương trình "bỏ quên", không còn bao nhiêu screentime. 

Tuy nhiên, mới đây, Nguyên Hà thừa nhận không phải do cô không hòa nhập được với mọi người trong show mà do bản tính của cô vốn yên tĩnh, không phải kiểu người ưa hoạt náo nên đôi khi sẽ ngồi trầm tư giữa đám đông. Nữ ca sĩ "Nhắm mắt thấy mùa hè" còn nói đùa rằng mỗi ngày bản thân nói 2 câu là đủ KPI cho hôm đấy rồi nên không cần nói nhiều hơn nữa. 

Dưới sự đốc thúc của các Chị Đẹp, Nguyên Hà ngày càng trò chuyện nhiều hơn
Dưới sự đốc thúc của các Chị Đẹp, Nguyên Hà ngày càng trò chuyện nhiều hơn

Trong khi đó, Chị Đẹp Vân Hugo ưu ái bênh vực Nguyên Hà, tiết lộ rằng tính cách Nguyên Hà không phải quá rụt rè, nhút nhát mà khi ở cùng Vân Hugo, Nguyên Hà cũng nói chuyện khá nhiều. Vân Hugo cảm thấy tính cách của Nguyên Hà vô cùng thú vị, đôi lúc sẽ có những phát ngôn khiến mọi người bất ngờ.

Thực hư chuyện Chị Đẹp Nguyên Hà ít nói, bị 'bỏ quên' trên show? - ảnh 3
Chị Đẹp Vân Hugo tiết lộ ở cùng mình, Nguyên Hà rất cởi mở
Chị Đẹp Vân Hugo tiết lộ ở cùng mình, Nguyên Hà rất cởi mở

Được biết, trong tập 3 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Nguyên Hà đã biểu diễn ca khúc "Nhắm mắt thấy mùa hè". Với chất giọng trong trẻo, cao vút, Nguyên Hà không chỉ thu hút sự chú ý của các Chị Đẹp ở trường quay mà còn chinh phục người xem. Thế nhưng một điều bất ngờ là màn trình diễn của Nguyên Hà lại nhận điểm số khiêm tốn 77 điểm và xếp hạng gần chót bảng. Điều này khiến nhiều netizen bất bình lên tiếng thay cho Nguyên Hà.

Ở vòng Công diễn 1, Nguyên Hà thuộc nhóm "Đưa em về nhà" của trưởng nhóm Mỹ Linh. Trong quá trình luyện tập cho tiết mục, cô bộc lộ lợi thế về chất giọng ấn tượng. Tuy nhiên về phần vũ đạo vẫn khiến mọi người khá lo lắng. Dù vậy, đội trưởng Mỹ Linh luôn biết cách giảm gánh nặng cho các thành viên và giúp mọi người gắn kết hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục