24h
Yeah1 News

Tết nguyên đán 2024 có chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" hay không?

Thứ bảy, 25/11/2023 | 13:41 (GMT+7)

Chương trình được mong đợi nhất dịp Tết âm lịch là "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" vẫn chưa hé lộ thông tin về số phát sóng năm 2024.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, người người nhà nhà lại ngóng trông những chương trình Tết của Đài truyền hình Việt Nam. Đặc biệt là "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" lên sóng vào đêm Giao thừa. Sau 20 năm phát sóng, chương trình này trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp Tết nguyên đán với người dân Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc và kiều bào nước ngoài.

Tết nguyên đán 2024 có chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân' hay không? - ảnh 1

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân" là chương trình được chờ đợi vào đêm Giao thừa dịp Tết nguyên đán hằng năm

Năm nay dù đã ở cuối tháng 11, nhưng thông tin về "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" 2024 vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ dù là một chi tiết nhỏ. Nhiều nghệ sĩ gắn bó với chương trình như: Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung...cũng không có chia sẻ gì liên quan. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

Được biết để có một chương trình kéo dài khoảng 2 tiếng vào đêm Giao thừa trên sóng VTV, các nghệ sĩ sẽ tập luyện trong nhiều tháng liền và tiến hành ghi hình trước. Chính vì vậy. có lẽ giai đoạn này, các Táo đã bắt đầu nhận kịch bản và tập luyện chuẩn bị cho việc lên sóng. Tuy nhiên vì lý do nào đó nên thông tin cụ thể chưa được công bố chính thức.

Tết nguyên đán 2024 có chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân' hay không? - ảnh 2

Chương trình đã trải qua 20 năm lên sóng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp Tết nguyên đán của khán giả Việt Nam

Nhiều khán giả hy vọng những gương mặt Táo quen thuộc vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" năm nay. Đặc biệt là mong muốn về sự trở lại của "cô Đẩu" NSND Công Lý cùng những gương mặt mới sẽ xuất hiện để tiếp nối thế hệ Táo gạo cội.

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân" được sản xuất bởi Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2003, gián đoạn dừng một năm vào năm 2020 và trở lại từ năm 2021.

Tết nguyên đán 2024 có chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân' hay không? - ảnh 3

Liệu những nghệ sĩ nào sẽ tham gia "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" 2024?

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân" phát sóng vào lúc 20h tối 30 Tết trên tất cả các kênh sóng của VTV. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục