24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP làm khách mời đặc biệt tại chung kết Vietnam Idol 2023

Chủ nhật, 15/10/2023 | 21:18 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP chính thức được xác nhận sẽ là khách mời đặc biệt xuất hiện tại đêm chung kết Vietnam Idol 2023.

Mới đây, BTC Vietnam Idol 2023 đã chính thức công bố sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Sơn Tùng M-TP trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 21/10 sắp tới. Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người mong đợi Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến những phần trình diễn bùng nổ cho chương trình. Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 được xem là một món quà tuyệt vời dành cho các thí sinh lẫn khán giả theo dõi.  

Sơn Tùng M-TP làm khách mời đặc biệt tại chung kết Vietnam Idol 2023 - ảnh 1

Sự xuất hiện của Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng tại chung kết Vietnam Idol

Với Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP còn có mối duyên vô cùng đặc biệt. Nếu là một fan theo dõi Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu, chắc chắn khán giả sẽ biết nam ca sĩ cũng từng là thí sinh của chương trình vào năm 2012. Mặc dù không vượt qua được vòng tuyển chọn, nhưng ngay sau đó Sơn Tùng M-TP đã trở lại không thể hoành tráng hơn với vị trí khách mời đặc biệt trên sân khấu trong đêm công bố Top 8 của chương trình.

Sơn Tùng M-TP làm khách mời đặc biệt tại chung kết Vietnam Idol 2023 - ảnh 2

Sơn Tùng M-TP từng có mối duyên đặc biệt với Vietnam Idol

Và giờ đây, sau hơn 10 năm, việc Sơn Tùng M-TP trở lại đầy bất ngờ với sân khấu Vietnam Idol 2023 cho thấy nam ca sĩ đã và vẫn đang dành tình cảm đặc biệt cho một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc nghiêm túc - bài bản - chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm những nhân tố, tài năng mới cho làng giải trí.

Liệu sau hơn 10 năm, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Vietnam Idol lần này sẽ mang đến những điều bất ngờ gì? Hãy cùng chờ đón sân khấu biểu diễn đầy bùng nổ của Sơn Tùng trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023.

Sơn Tùng M-TP làm khách mời đặc biệt tại chung kết Vietnam Idol 2023 - ảnh 3

Khán giả mong đợi vào sân khấu bùng nổ mà Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến trong đêm chung kết

Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi quy tụ dàn giám khảo tên tuổi như ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn. Sau nhiều vòng thi, chương trình đã tìm ra được các thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Đêm chung kết Vietnam Idol 2023 diễn ra vào tối 21/10 không chỉ là đêm diễn quan trọng với top 5 chung cuộc mà còn là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời cùng sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vietnam Idol   Sơn Tùng M-TP  

Cùng chuyên mục