24h
Yeah1 News

Soi bằng chứng 1 Chị Đẹp biến mất khi Lan Ngọc và H'Hen Niê đang biểu diễn, BTC nói gì?

Thứ ba, 31/10/2023 | 10:06 (GMT+7)

Trong lúc các Chị Đẹp ngồi ở phòng chờ để theo dõi màn biểu diễn của mọi người thì một Chị Đẹp bỗng biến mất không dấu vết gây nghi vấn.​

Sau 2 ngày lên sóng, tập 1 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vẫn chưa hết thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau những nhận xét về format chương trình, những tiết mục biểu diễn, trang phục... thì mới đây, mọi người bắt đầu "soi" từng khung hình, câu nói của 30 Chị Đẹp. Hiện tại, Hồng Nhung và Mỹ Linh nhận được nhiều sự yêu mến với loạt phát ngôn đậm chất "chị đại" cool ngầu, trong khi Thu Phương thì được khen ngợi nhờ màn biểu diễn ca khúc mashup Xin Lỗi - Lần Cuối trong vòng đầu tiên.

Đáng chú ý, trong một phân cảnh các Chị Đẹp tập hợp ở phòng chờ để nghe thể lệ vòng biểu diễn đầu cũng như chấm điểm cho những tiết mục trên sân khấu thì netizen bỗng phát hiện sự biến mất của một nhân vật. Trong khi 29 Chị Đẹp đều có mặt ở phòng chờ thì Hồng Nhung bất ngờ biến mất không dấu vết. Chiếc ghế trống của Hồng Nhung là bằng chứng khiến khán giả nghi vấn phải chăng "chị đại" không xem màn biểu diễn của Lan Ngọc và H'Hen Niê.

Soi bằng chứng 1 Chị Đẹp biến mất khi Lan Ngọc và H'Hen Niê đang biểu diễn, BTC nói gì? - ảnh 1
Chiếc ghế cạnh Mỹ Linh bỏ trống khi Lan Ngọc và H'Hen Niê lên sân khấu biểu diễn
Chiếc ghế cạnh Mỹ Linh bỏ trống khi Lan Ngọc và H'Hen Niê lên sân khấu biểu diễn

Đến tiết mục thứ 3, ca sĩ Thu Phương bước vào hậu trường để chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn thì lúc này, Hồng Nhung mới quay trở lại chỗ ngồi cùng mọi người để theo dõi màn ghi hình của mọi người. Câu hỏi netizen đặt ra là, 30 Chị Đẹp đều phải xem các tiết mục để chấm điểm, nếu Hồng Nhung không ở phòng chờ xem cùng mọi người thì liệu có ảnh hưởng đến điểm số chung cuộc?

Đến khi Thu Phương hát thì Hồng Nhung mới quay trở lại
Đến khi Thu Phương hát thì Hồng Nhung mới quay trở lại
BTC cho biết Hồng Nhung bị thương từ trước nên phải cần hỗ trợ chăm sóc
BTC cho biết Hồng Nhung bị thương từ trước nên phải cần hỗ trợ chăm sóc

Giải thích cho sự vắng mặt của Hồng Nhung, mới đây, đại diện BTC chương trình đã lên tiếng: "Lý do Hồng Nhung không xuất hiện trong 1 vài khung hình là do nữ ca sĩ bị chấn thương trước đó nên phải cần có sự hỗ trợ chăm sóc ở hậu trường. Vì để đảm bảo tính công bằng trong việc chấm điểm, những lúc Hồng Nhung vắng mặt vẫn được ekip cho xem tiết mục của các Chị Đẹp khác. Chờ đến khi hết đau thì diva Hồng Nhung quay trở lại ghi hình tiếp chương trình".

Được biết, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trung Quốc. Bản gốc đã vô cùng thành công và phát sóng được 4 mùa liên tiếp. Ở mùa thứ 4, ca sĩ Chi Pu đến từ Việt Nam đã tham gia và gặt hái được nhiều sự yêu mến, chú ý từ khán giả nước ngoài. Sau 2 ngày Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được công chiếu đã thu về hơn 2,5 triệu lượt xem và đạt thành tích cao nhất là top 2 trending trên Youtube. Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả cũng theo dõi và bàn tán sôi nổi về chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục