24h
Yeah1 News

Rộ tin Sơn Tùng M-TP tham gia "2 ngày 1 đêm", tiếp nối Mỹ Tâm bùng nổ chương trình truyền hình thực tế?

Thứ hai, 30/10/2023 | 09:04 (GMT+7)

Những chia sẻ úp mở của thành viên trong dàn cast "2 ngày 1 đêm" về sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn và Sơn Tùng M-TP. Đây là các nghệ sĩ từng cùng tham gia bộ phim "Chàng trai năm ấy", lên sóng cách đây gần 10 năm. Cuộc gặp gỡ này khiến nhiều khán giả quan tâm và nhiều kỷ niệm về dự án phim cũ ùa về.

Tuy nhiên, đáng chú ý là chia sẻ úp mở của Ngô Kiến Huy về việc rủ rê dàn cast "Chàng trai năm nấy" tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm".

"Để rủ rê chàng trai năm ấy tham gia '2 ngày 1 đêm' theo như yêu cầu xem sao" - Chia sẻ của Ngô Kiến Huy.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP tham gia '2 ngày 1 đêm', tiếp nối Mỹ Tâm bùng nổ chương trình truyền hình thực tế? - ảnh 1

Ngô Kiến Huy úp mở việc mời Sơn Tùng M-TP tham gia "2 ngày 1 đêm"

Rất nhanh chóng nhiều người bày tỏ sự đồng tình và mong muốn Ngô Kiến Huy có thể "rủ rê" thành công các nghệ sĩ tham gia chương trình. Đặc biệt là Sơn Tùng M-TP khi nam ca sĩ rất hiếm khi nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế. Trong khi đó Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vĩ Văn cũng là những nghệ sĩ ít khi nhận lời đi gameshow. Nếu họ cùng xuất hiện chắc chắn sẽ khiến chương trình trở nên thú vị. 

Mong mỏi Sơn Tùng M-TP tham gia "2 ngày 1 đêm" đã xuất hiện từ cách đây khá lâu. Dàn cast chính của chương trình cũng đề xuất 2 cái tên muốn được xuất hiện là Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP. Mới đây trong những tập đầu tiên của mùa 2, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức trở thành khách mời và gây bùng nổ cho "2 ngày 1 đêm". Đặc biệt Ngô Kiến Huy cũng chính là người thuyết phục thành công để nhận được cái gật đầu của Mỹ Tâm.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP tham gia '2 ngày 1 đêm', tiếp nối Mỹ Tâm bùng nổ chương trình truyền hình thực tế? - ảnh 2

Mỹ Tâm gây bùng nổ khi tham gia "2 ngày 1 đêm"

Ngoài ra, Hiếu Thứ Hai cũng không ngần ngại bày tỏ là fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP và được truyền cảm hứng trong âm nhạc. Chính vì vậy nếu Sơn Tùng M-TP cũng nhận lời, chắc chắn chương trình này sẽ nhận về lượng quan tâm không nhỏ.

"Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ" - Chia sẻ của Trường Giang gửi đến Sơn Tùng M-TP.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP tham gia '2 ngày 1 đêm', tiếp nối Mỹ Tâm bùng nổ chương trình truyền hình thực tế? - ảnh 3
Rộ tin Sơn Tùng M-TP tham gia '2 ngày 1 đêm', tiếp nối Mỹ Tâm bùng nổ chương trình truyền hình thực tế? - ảnh 4

Dàn cast "2 ngày 1 đêm" mong muốn Sơn Tùng M-TP tham gia chương trình

"2 ngày 1 đêm" là chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ Hàn Quốc, đã sản xuất được 1 mùa và đang lên sóng mùa thứ 2. Gameshow có 6 thành viên chính thức gồm: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Hiếu Thứ Hai. Mỗi tập thường có thêm khách mời để tham gia trải nghiệm cuộc sống, văn hóa, ẩm thực ở nhiều địa phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục