24h
Yeah1 News

Rộ tin đồn vé Táo Quân 2024 lên đến 8 triệu, vì sao bị chê nhưng năm nào giá vé vẫn cao như thế?

Thứ năm, 11/01/2024 | 15:25 (GMT+7)

Táo Quân 2024 được mong chờ nhất trong số phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Hiện giá vé chợ đen được lan truyền trên mạng đã lên đến 8 triệu đồng.

Theo thông lệ mỗi năm, cứ vào tối giao thừa chuẩn bị bước sang Tết Nguyên đán năm mới, người dân Việt Nam lại quây quần bên nhau để xem những chương trình đón xuân. Trong đó, chương trình "Gặp nhau cuối năm" hay còn được gọi là "Táo Quân" luôn nhận được lượng theo dõi cao nhất đến từ người xem khắp cả nước.

Rộ tin đồn vé Táo Quân 2024 lên đến 8 triệu, vì sao bị chê nhưng năm nào giá vé vẫn cao như thế? - ảnh 1
Táo Quân là chương trình không thể thiếu vào mỗi đêm giao thừa trước Tết Nguyên đán của Việt Nam
Táo Quân là chương trình không thể thiếu vào mỗi đêm giao thừa trước Tết Nguyên đán của Việt Nam

Được biết, Táo Quân đã trải qua hơn 20 năm phát sóng với rất nhiều thành tựu cũng như mang đến nhân vật để đời cho dàn cast đình đám. Năm 2023, Táo Quân đã kỷ niệm 20 năm lên sóng khiến nhiều người hoài niệm. Không ít tin đồn xuất hiện cho rằng Táo Quân sẽ không sản xuất nữa để tập trung phát triển những chương trình mới, phù hợp với thời hiện đại.

Tuy nhiên trước thềm bước sang năm 2024 (âm lịch), dàn cast quen thuộc của Táo Quân vẫn tiếp tục luyện tập để chuẩn bị ghi hình sân khấu phát sóng vào tối giao thừa 2024. Đúng dịp này, vé xem Táo Quân 2024 một lần nữa nhận được sự quan tâm của người dân. 

Trên các hội nhóm, vé 'chợ đen' của Táo Quân đã bắt đầu được rao bán
Trên các hội nhóm, vé "chợ đen" của Táo Quân đã bắt đầu được rao bán

Trên hội nhóm chuyên rao vé của các chương trình truyền hình, những tài khoản tự nhận là có vé xem Táo Quân 2024 đều ra giá dao động từ 1 triệu đến hơn 8 triệu đồng. Không ít người đã "mắc bẫy" sa vào vé "chợ đen" với giá đắt đỏ trong khi từ trước đến nay, hầu như vé Táo Quân đều thuộc vé tặng dành riêng cho khách mời chứ không hề mở bán vé công khai.

Mức vé cao nhất có thể lên đến 8 triệu đồng
Mức vé cao nhất có thể lên đến 8 triệu đồng

Bất chấp những lời cảnh báo này, người dân vẫn không tiếc chi số tiền gần 10 triệu đồng để sở hữu một tấm vé đến xem trực tiếp sân khấu ghi hình của chương trình Táo Quân. Được biết, tình hình vé bị tuồn ra ngoài và được rao bán theo giá "chợ đen" vốn không hề hiếm trong suốt nhiều năm nay. Thậm chí, các "phe vé" xem đây là cơ hội "hốt bạc" trước khi nghỉ tết. 

Trước đó, nhiều ồn ào xoay quanh Táo Quân 2024 khiến dân tình xôn xao. Cách đây không lâu, theo nguồn tin chia sẻ trên mạng cho biết Táo Quân 2024 đã bắt đầu luyện tập cho sân khấu. Ngoài ra, nghệ sĩ Chí Trung cũng sẽ không diễn vai Táo trong chương trình năm nay mà thử sức với một nhân vật hoàn toàn khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: táo quân   giá vé  

Cùng chuyên mục