24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương ẩn ý chấp nhận quá khứ không tốt của bạn trai thiếu gia, Tiến Phát lên tiếng ngắn gọn

Chủ nhật, 25/06/2023 | 08:55 (GMT+7)

Cả Quỳnh lương và Tiến Phát đều đã có những chia sẻ khi mối quan hệ tình cảm bị bàn luận nhiều sau chương trình "Người ấy là ai" lên sóng.

Sau gần 10 năm làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên Quỳnh Lương tìm được hạnh phúc mới bên cạnh nam doanh nhân Tiến Phát. Cặp đôi nên duyên khi cùng tham gia gameshow "Người ấy là ai", Quỳnh Lương ngồi ghế nữ chính còn Tiến Phát là 1 trong 5 "cực phẩm" đến chinh phục trái tim của cô nàng.

Với sự đồng điệu về hoàn cảnh khi Tiến Phát cũng từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, cặp đôi cho nhau cơ hội tìm hiểu. Sau "Người ấy là ai", Tiến Phát và Quỳnh Lương công khai đang hẹn hò, mối quan hệ phát triển tốt đẹp. 

Quỳnh Lương ẩn ý chấp nhận quá khứ không tốt của bạn trai thiếu gia, Tiến Phát lên tiếng ngắn gọn - ảnh 1

Quỳnh Lương và Tiến Phát hẹn hò sau "Người ấy là ai"

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, Tiến Phát vướng vào ồn ào khi bị tố có quá khứ bất hảo, ăn chơi, không quan tâm đến vợ con. Một số thông tin cho rằng thiếu gia Trà Vinh không cùng vợ chăm sóc con như lời chia sẻ trên sóng truyền hình. Trước hình ảnh không mấy tích cực của Tiến Phát, cư dân mạng bắt đầu tràn vào trang cá nhân của Quỳnh Lương khuyên cô nên xem lại chuyện tình cảm này nếu không muốn đau khổ thêm một lần nữa.

Giữa những lùm xùm, Quỳnh Lương mới đây có chia sẻ ẩn ý về việc ai cũng có quá khứ chưa tốt, nhưng nếu biết nhận ra lỗi sai thì có thể chấp nhận được. Nữ diễn viên cho biết cô học cách đối xử với người cũ tử tế từ chính mẹ của mình, không oán trách mà vẫn vui vẻ đối mặt. Theo Quỳnh Lương, sự bao dung cũng là cách để bảo vệ người thân vì không ai sinh ra là hoàn hảo.

Quỳnh Lương ẩn ý chấp nhận quá khứ không tốt của bạn trai thiếu gia, Tiến Phát lên tiếng ngắn gọn - ảnh 2

Quỳnh Lương ẩn ý chấp nhận quá khứ không tốt của bạn trai vì cũng có những điều chưa hoàn hảo

"Thích cách mẹ gọi bố là "người yêu cũ" sau 28 năm tự 1 mình nuôi con. Thích cách mẹ gọi hỏi thăm bố mỗi lần bố đau ốm sau từng ấy năm bi thương của mẹ. Thích cách mẹ khuyên bảo mình bỏ qua quá khứ thiếu thốn tình cảm để chấp nhận 1 người bố không tốt. Thích cách mẹ dạy mình cách khoan dung, nhận ra lỗi sai của mình trong chuyện cũ. Thích cách mẹ luôn sống vui vẻ trong sự miệt thị của người thân và xã hội.

Đôi khi cách chúng ta sống thật tốt, bao dung cũng là cách bảo vệ người thân của mình! Thế nên không ngừng hoàn thiện những cái thiếu sót của bản thân mình vì chẳng ai sinh ra là hoàn hảo không có vết cả" - Quỳnh Lương chia sẻ ẩn ý.

Phía Tiến Phát, anh cũng có chia sẻ ngắn gọn trên báo chí khi cho biết sẽ không nói về người cũ như một cách để tôn trọng Quỳnh Lương. Hiện tại mọi chuyện đã qua, anh không muốn ảnh hưởng đến cả người cũ, người mới lẫn các con.

Quỳnh Lương ẩn ý chấp nhận quá khứ không tốt của bạn trai thiếu gia, Tiến Phát lên tiếng ngắn gọn - ảnh 3

Cặp đôi hẹn hò ngọt ngào sau khi được se duyên trên sóng truyền hình

Trên sóng "Người ấy là ai", Tiến Phát cho biết anh mắc lỗi lầm lớn nhất là không thể cho con có một gia đình trọn vẹn cả bố lẫn mẹ. Thiếu gia này cúi đầu xin lỗi vì những điều không tốt trong quá khứ. Khi kết đôi với Quỳnh lương, Tiến Phát chia sẻ hiện tại anh đã đủ trưởng thành để xây dựng một tổ ấm.

Ảnh: Quỳnh Lương, Tiến Phát

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục