24h
Yeah1 News

Phương Thanh và Minh Luân góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Thứ bảy, 19/08/2023 | 14:54 (GMT+7)

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Minh Luân vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 46 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Minh Luân đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh là em Lâm Lê Ngọc Hân (2009), em Hứa Hoàng Sơn (2011) và em Mai Ngọc Tuyền (2013) vượt qua khó khăn trong cuộc sống.  

Phương Thanh và Minh Luân góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi - ảnh 1

Trong phần thi phụ, hai khách mời phải thực hiện thử thách chiên và ăn bánh phồng tôm. Theo đó, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Minh Luân phải chiên hết 2 dĩa bánh phồng tôm và ăn hết 1 dĩa bánh mẫu trong vòng 2 phút để giành quyền ưu tiên cho các gia đình. Thử thách không đòi hỏi nhiều thể lực, tuy nhiên việc phải vừa ăn vừa chiên bánh trong thời gian ngắn khiến khách mời lo lắng.

Trước hình ảnh làm vội, ăn vội của đồng nghiệp, MC Quyền Linh cho biết đó cũng là hình ảnh quen thuộc khi anh thực hiện các chương trình thiện nguyện. Anh nói: “Ăn mà không kịp nuốt để đi quay cho kịp, nếu như trễ mà không quay được thì bà con nghèo không có được suất hỗ trợ. Nên mọi người phải cố gắng ăn. Nó khô queo mà phải vừa ăn vừa nuốt nhưng vẫn phải ăn. Tuy ăn xong có thể mình thấy không ngon nhưng khi thấy các gia đình được hỗ trợ xong rồi cái mình thấy vui liền. Lúc đó lại cảm giác bữa cơm rất ngon”. Nam MC khẳng định, đôi khi ăn vội vàng, ăn không ngon nhưng lại tạo nên những giá trị yêu thương ở phía sau đó. Giống như hình ảnh Minh Luân và Phương Thanh trong thử thách vừa rồi, ăn nó không ngon, nó nghẹn nhưng họ đã rất hạnh phúc khi có thể hỗ trợ các gia đình khó khăn.

Phương Thanh và Minh Luân góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi - ảnh 2

Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ phải cùng 3 em nhỏ lần lượt trải qua thử thách liên hoàn. Mỗi người sẽ dùng cái bay xúc cát, vượt qua bập bênh và các chướng ngại vật để vận chuyển cát. Ở điểm đích có 2 chiếc xô treo theo kiểu đòn bẩy. Người chơi phải đổ đầy cát ở chiếc xô còn lại để xô hạ thấp xuống, kim dưới đáy xố đâm thủng bóng bay bên dưới là hoàn thành nhiệm vụ. Việc liên tục chạy lấy cát khiến các đội chơi mất sức không ít. Vì vậy, để vận chuyển được nhiều cát nhất trong mỗi lần di chuyển, Phương Thanh và Minh Luân không chỉ dùng bay xúc cát mà còn dùng tay không để mang cát về đích. MC Quyền Linh cũng phải trầm trồ với “bàn tay vàng” của Minh Luân bởi nam diễn viên dùng tay không và vận chuyển được rất nhiều cát , rút ngắn không ít thời gian cho các đội chơi

Phương Thanh và Minh Luân góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi - ảnh 3

Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên trong các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị. Gia đình em Mai Ngọc Tuyền có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 06 phút 02 giây nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Còn gia đình em Hứa Hoàng Sơn với thời gian 05 phút 32 giây đã mang về cho gia đình 20 triệu đồng tiền thưởng.

Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 05 phút 29 giây, em Lâm Lê Ngọc Hân tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 3 bảng logo và nhận được số tiền thưởng là 60 triệu đồng. Nhận được phần thưởng giá trị, mẹ em Ngọc Hân xúc động nghẹn ngào, bày tỏ sẽ dùng số tiền này để chữa bệnh, mua thêm các dụng cụ học tập cần thiết và tích góp để chăm lo cho con ăn học tới nơi tới chốn.

Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Minh Luân cũng dành tặng thêm cho cả ba gia đình mỗi gia đình một phần quà nhằm tiếp thêm động lực cho nhân vật vượt qua khó khăn.
Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Minh Luân cũng dành tặng thêm cho cả ba gia đình mỗi gia đình một phần quà nhằm tiếp thêm động lực cho nhân vật vượt qua khó khăn.

Như vậy, với sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng.

Mái ấm gia đình Việt ghi hình tập 46 tại tỉnh Sóc Trăng gặp nhiều khó khăn khi thời tiết thay đổi khiến ekip phải tạm ngừng nhiều lần. Ở phần kết chương trình, nhận thấy trời đã về chiều nhưng vẫn mưa nên MC Quyền Linh, Phương Thanh và Minh Luân quyết định “đội mưa” để hoàn tất nhanh chóng việc ghi hình. Mong muốn các em nhỏ nhận được hỗ trợ bất chấp thời tiết khó khăn.

Tại hậu trường, MC Quyền Linh cho biết: “Thật ra chúng ta vẫn phải quay thôi, bởi trên đường đi chúng ta không thể dừng lại được, nếu dừng lại thì có tận 3 gia đình không được hỗ trợ. Chúng ta mà nghỉ quay một buổi vì mưa như thế thì coi như 3 gia đình không tham gia, mà không tham gia thì họ không có tiền và khó khăn lại chồng chất khó khăn. Chính vì thế cho dù mưa gió bão bùng đi nữa thì chúng tôi vẫn làm, chương trình Mái ấm gia đình Việt vẫn luôn là nơi che chở cho tất cả mọi người”.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Thanh   Minh Luân  

Cùng chuyên mục