24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi phải xin lỗi khách mời, bị MC Trấn Thành cắt lời vì hỏi "vô nghĩa" tại "Người ấy là ai"

Chủ nhật, 09/07/2023 | 08:46 (GMT+7)

Lần đầu tham gia "Người ấy là ai" trong vai trò cố vấn, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Liệu phần thể hiện của nữ ca sĩ 20 tuổi trong gameshow hẹn hò này như thế nào?

Thông tin Phương Mỹ Chi đảm nhận vai trò cố vấn trong tập mới nhất của "Người ấy là ai" mùa 5 gây ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca sinh năm 2003 không đủ kinh nghiệm và trải nghiệm tình trường để có thể dành lời khuyên cho nữ chính.

Sau khi chương trình chính thức lên sóng, Phương Mỹ Chi nhận về những phản hồi tích cực từ người xem. Nhiều khán giả nhận xét nữ ca sĩ 20 tuổi năng động, dễ thương, giọng nói thu hút và có những pha "tấu hài" tạo tiếng cười. Đồng thời Phương Mỹ Chi cũng đưa ra cho nữ chính những lời khuyên để chọn đúng chàng trai độc thân.

Phương Mỹ Chi phải xin lỗi khách mời, bị MC Trấn Thành cắt lời vì hỏi 'vô nghĩa' tại 'Người ấy là ai' - ảnh 1
Phương Mỹ Chi phải xin lỗi khách mời, bị MC Trấn Thành cắt lời vì hỏi 'vô nghĩa' tại 'Người ấy là ai' - ảnh 2

Phương Mỹ Chi cùng dàn cố vấn giúp nữ chính tìm được "cực phẩm" độc thân

Đúng với lứa tuổi, Phương Mỹ Chi đôi khi thể hiện sự ngô nghê và hài hước. Đáng chú ý Phương Mỹ Chi còn dành sự chú ý đặc biệt đến anh chàng điển trai Xuân Thắng, thậm chí khiến MC Trấn Thành phải nhắc nhở: "Xin khách mời hãy tự trọng".

Đến phần lộ diện, Xuân Thắng là một chàng trai đã có chủ khiến Phương Mỹ Chi phải lên tiếng xin lỗi gấp đến bạn gái của anh chàng này: "Em xin lỗi chị, thực sự anh không có một ánh hào quang nào toả ra là ảnh đã có chủ hết. Nhưng phút cuối em đã giác ngộ rồi, em giơ bảng màu đỏ. Anh chị đẹp đôi lắm".

Trong phần đặt câu hỏi để tìm hiểu rõ hơn về nữ chính, Phương Mỹ Chi cũng tạo tiếng cười khi có những câu hỏi khiến MC Trấn Thành phải ngắt ngang vì "câu hỏi không dẫn đến đâu". Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng cho thấy sự sâu sắc với những câu hỏi như: "Nếu như mà đối với 1 sự kiện xảy ra nào đó, đối với anh, anh cảm thấy đủ nhưng đối với chị Trang, chị cảm thấy chưa có đủ và muốn thêm thì anh sẽ chiều theo ý của chị Trang hay là vẫn cảm thấy nó đủ và theo quyết định của anh".

Phương Mỹ Chi phải xin lỗi khách mời, bị MC Trấn Thành cắt lời vì hỏi 'vô nghĩa' tại 'Người ấy là ai' - ảnh 3

Nữ ca sĩ 20 tuổi gây chú ý nhờ sự hoạt ngôn và hài hước trên sóng truyền hình

Kết thúc chương trình, nữ chính lựa chọn được đúng chàng trai độc thân và thành công kết đôi dưới sự hỗ trợ của dàn cố vấn. Tập phát sóng này của "Người ấy là ai" hiện đã nhận được hơn 1 triệu view trên nền tảng Youtube.

Ảnh: Người ấy là ai, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục