24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc: "Đơn giản tôi thấy Khổng Tú Quỳnh xứng đáng đi tiếp"

Thứ bảy, 10/02/2024 | 09:55 (GMT+7)

Nhắc đến việc cứu Khổng Tú Quỳnh trong show Chị Đẹp 2023, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ rằng cô cảm thấy Quỳnh xứng đáng được đi tiếp.

Ninh Dương Lan NgọcKhổng Tú Quỳnh thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Sở hữu nhan sắc nổi bật và tiến bộ qua từng vòng diễn nhưng tiếc thay Khổng Tú Quỳnh lại bị loại khỏi cuộc thi và không thể đi sâu vào vòng chung kết. Trong tập 10 lên sóng, với số phiếu bình chọn cá nhân thấp nhất team "Vì sao", Khổng Tú Quỳnh đã phải nói lời tạm biệt chương trình.

Ninh Dương Lan Ngọc cứu Khổng Tú Quỳnh trong tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Ninh Dương Lan Ngọc cứu Khổng Tú Quỳnh trong tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tuy nhiên, trong giây phút quyết định, Ninh Dương Lan Ngọc đã sử dụng tấm thẻ đen quyền lực để "cứu" Khổng Tú Quỳnh, qua đó giúp cô hồi sinh và quay trở lại chương trình. Cũng trong tập đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ lý do chọn cứu Khổng Tú Quỳnh: "Em xin phép mấy chị cho em được cứu bé Quỳnh. Vì từ năm 2019 đến nay, Quỳnh không có cơ hội được đứng trên sân khấu để toả sáng. Nên em hy vọng Quỳnh có thể toả sáng hơn nữa trong chương trình này... Chị Thanh Ngọc, chị Giang Hồng Ngọc hay chị Hương Ly sẽ còn có cơ hội để đi diễn ở ngoài. Nhưng với Khổng Tú Quỳnh, đây là cơ hội để em ấy lấy lại sự tự tin và tìm lại bản thân. Trong chương trình, em ấy đã nỗ lực và áp lực thế nào để đi đến hôm nay. Nên em xin phép để Quỳnh có cơ hội được thử sức nhiều hơn và chứng minh bản thân xứng đáng với chiếc thẻ đen này".

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc đó cô chỉ cảm thấy đơn giản là Khổng Tú Quỳnh xứng đáng đi tiếp
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc đó cô chỉ cảm thấy đơn giản là Khổng Tú Quỳnh xứng đáng đi tiếp

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn cuối năm, lúc được nhắc lại quyết định hồi sinh Khổng Tú Quỳnh trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết giây phút đó cô không nghĩ nhiều. Bản thân nữ diễn viên cho rằng cô cảm nhận được sự nỗ lực và cố gắng của Khổng Tú Quỳnh và thấy Khổng Tú Quỳnh xứng đáng được đi tiếp.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Đơn giản vì lúc đó Ngọc cảm thấy Quỳnh xứng đáng và Quỳnh cần có cơ hội để tiếp tục thể hiện bản thân ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nên Ngọc quyết định sử dụng chiếc thẻ đen quyền lực để cứu Khổng Tú Quỳnh".

Dù bị loại, Khổng Tú Quỳnh vẫn biết ơn về những tình cảm mình nhận được và trải nghiệm suốt thời gian qua
Dù bị loại, Khổng Tú Quỳnh vẫn biết ơn về những tình cảm mình nhận được và trải nghiệm suốt thời gian qua

Được Ninh Dương Lan Ngọc "cứu" trở lại chương trình nhưng sau đó, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục bị loại ở vòng công diễn kế tiếp. Dù vậy, bản thân Khổng Tú Quỳnh vẫn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc vì tình cảm nhận được từ các chị em trong chương trình và trải nghiệm mà bản thân cô có được suốt thời gian qua. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục