24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc nhận thẻ ưu tiên nắm quyền "sinh sát" các chị Đẹp trong tay nhưng vẫn bật khóc vì một lý do!

Thứ bảy, 16/12/2023 | 22:18 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành Chị Đẹp được ưu tiên cứu người trong vòng Công diễn 3 nhờ chiếc thẻ quyền lực của BTC nhưng cô vẫn không khỏi bật khóc.

Trong tập 8 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng tối thứ Bảy (16/12), sau khi nói lời chia tay với 4 Chị Đẹp bị loại là Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Thái Trinh và Hà Kino, những nghệ sĩ còn lại tiếp tục chọn đội để chuẩn bị cho sân khấu tại vòng Công diễn 3. Bốn đội trưởng dẫn dắt ở vòng này lần lượt là MLee, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi và Hương Ly với 4 ca khúc tương ứng là "Mashup Mưa phi trường - Ước gì", "Vì sao", "Màu hồng chủ nhật" và "Hai đứa trẻ".

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu chiếc thẻ quyền lực có thể 'hồi sinh' cho bản thân hoặc một Chị Đẹp khác
Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu chiếc thẻ quyền lực có thể "hồi sinh" cho bản thân hoặc một Chị Đẹp khác

Ngoài việc công bố 4 đội trưởng và cho các ngôi sao lựa chọn đội chơi, BTC còn công bố chiếc thẻ quyền lực dành cho một Chị Đẹp "may mắn" hội tụ đủ 2 yếu tố mà chương trình đưa ra trước đó. Chính là người lọt vào vòng nguy hiểm và cũng là người có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả trường quay. Vinh dự này thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận thẻ ưu tiên nắm quyền 'sinh sát' các chị Đẹp trong tay nhưng vẫn bật khóc vì một lý do! - ảnh 2
Ngoài ra, chiếc thẻ này còn có thể hoán đổi ca khúc của các nhóm
Ngoài ra, chiếc thẻ này còn có thể hoán đổi ca khúc của các nhóm

Được biết, chiếc thẻ quyền lực được trao cho Ninh Dương Lan Ngọc có 2 đặc quyền là từ vòng Công diễn 3 trở đi, Lan Ngọc có thể tự "hồi sinh" bản thân nếu không may cô bị loại hoặc có thể "hồi sinh" cho một Chị Đẹp khác mà cô cảm thấy xứng đáng ở lại chương trình. Ngoài ra, chiếc thẻ này còn một đặc quyền nữa là có thể hoán đổi ca khúc.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận thẻ ưu tiên nắm quyền 'sinh sát' các chị Đẹp trong tay nhưng vẫn bật khóc vì một lý do! - ảnh 4
Lan Ngọc tâm sự với Lynk Lee về những cảm xúc tiêu cực và áp lực khi nhìn thấy nhiều Chị Đẹp khác ra về
Lan Ngọc tâm sự với Lynk Lee về những cảm xúc tiêu cực và áp lực khi nhìn thấy nhiều Chị Đẹp khác ra về

Trong cuối tập 8, Lan Ngọc bộc bạch nỗi lòng về việc chứng kiến nhiều Chị Đẹp bị loại khỏi cuộc thi. Khi xem lại những tấm ảnh hồi đầu chương trình, Lan Ngọc đã không nén được nước mắt. Cô cho biết: "Mọi người cảm giác là khúc đầu rất đông vui. Sau các chị đi dần nên không khí ở trường quay nó cũng buồn dần, đi vào cũng không chạm mặt nhau nhiều nữa. Khi xem lại những tấm ảnh của Hà Kino, thật sự mình nhớ các chị rất nhiều".

Ninh Dương Lan Ngọc nhận thẻ ưu tiên nắm quyền 'sinh sát' các chị Đẹp trong tay nhưng vẫn bật khóc vì một lý do! - ảnh 6
Cô tự trách bản thân làm chưa tốt nên mới khiến thành viên trong đội bị loại
Cô tự trách bản thân làm chưa tốt nên mới khiến thành viên trong đội bị loại

Trước đó, khi được chọn làm đội trưởng ở vòng Công diễn 3, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bày tỏ áp lực mà cô mang trên người. Nữ diễn viên tự trách bản thân làm đội trưởng không tốt nên mới khiến đội rơi vào vòng nguy hiểm và Quỳnh Nga bị loại khỏi chương trình. Lan Ngọc chia sẻ trong vòng này, cô sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để giữ an toàn cho tất cả các thành viên trong team, không ai phải ra về.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục