24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc lộ tạo hình Nữ hoàng Ai Cập ở Công diễn 4, chứng tỏ đẳng cấp "phú bà" nhờ một hành động

Thứ tư, 03/01/2024 | 11:11 (GMT+7)

"Chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen với tạo hình Nữ hoàng Ai Cập trong vòng Công diễn 4. Hành động của cô còn được nhiều người vỗ tay.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã đi được hơn 2/3 chặng đường và chỉ còn ít tập nữa sẽ đến đêm chung kết. Theo giới thiệu của tập 10 lên sóng tuần trước, các "chị đẹp" sẽ tiếp tục bước vào vòng Công diễn 4 với nhiều thử thách cam go, đòi hỏi họ phải chuẩn bị những bất ngờ thú vị hơn cho khán giả để giành số phiếu vote cao nhất.

Được biết, ở vòng Công diễn 4, các "chị đẹp" sẽ được chia thành 3 nhóm bao gồm "Mashup Cánh hồng phai - Đóa hoa hồng", "Mashup Bông hoa đẹp nhất - Hoa nở không màu", "Hương ngọc lan". Ngoài ra, mỗi team còn kết hợp với 1 nam nghệ sĩ nổi tiếng là MONO, Tăng Duy Tân, BigDaddy để biểu diễn một tiết mục đặc biệt.

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp rạng rỡ trong tạo hình của Công diễn 4
Ninh Dương Lan Ngọc đẹp rạng rỡ trong tạo hình của Công diễn 4

Mới đây, ekip của chương trình đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên liên quan đến vòng Công diễn 4. Theo đó, khoảnh khắc "chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong tạo hình xinh đẹp, quyến rũ đã gây sốt cộng đồng mạng. Trong video, Ninh Dương Lan Ngọc đội tóc giả ngắn và một chiếc vương miện giống vòng hoa nguyệt quế. Trang phục cắt xẻ dự kiến sẽ là tiết mục trình diễn cực kỳ sexy. Nhiều người còn ví tạo hình của Lan Ngọc không khác gì Nữ hoàng Ai Cập trong những truyền thuyết bí ẩn.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ tạo hình Nữ hoàng Ai Cập ở Công diễn 4, chứng tỏ đẳng cấp 'phú bà' nhờ một hành động - ảnh 2
Nhiều khán giả mong chờ tiết mục của Lan Ngọc và team của cô
Nhiều khán giả mong chờ tiết mục của Lan Ngọc và team của cô

Ngoài tạo hình ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc còn trò chuyện với mọi người. Cô chia sẻ trong lần ghi hình này, cô đã chuẩn bị một xe đồ ăn với những món bánh kẹo tuổi thơ dành tặng cho ekip quay hình cũng như các "chị đẹp" khác và khán giả trường quay. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc hào phóng tặng đồ ăn cho mọi người. Theo lời kể của mọi người, mỗi lần đi quay , Lan Ngọc đều chuẩn bị một món quà gì đó để tặng các "chị đẹp". Có lúc cô sẽ mang ly uống nước, có lúc là chè đậu đỏ, có ngày là bánh trung thu... 

Xe thức ăn là những món quà vặt tuổi thơ
Xe thức ăn là những món quà vặt tuổi thơ

Thậm chí, Thanh Ngọc và Đoan Trang từng khen Lan Ngọc khéo léo, tinh tế khi biết chuẩn bị những món quà nhỏ để tạo niềm vui cho mọi người. "Chị đại" Mỹ Linh nhận quà của Lan Ngọc nhiều đến mức có chút ngượng ngùng và hứa sẽ dạy hát cho cô xem như đáp lễ.

Ninh Dương Lan Ngọc không ngừng cố gắng trong mỗi vòng thi và nhận được sự công nhận của khán giả
Ninh Dương Lan Ngọc không ngừng cố gắng trong mỗi vòng thi và nhận được sự công nhận của khán giả

Ban đầu, khi nhận lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị nhiều người nghi ngờ về khả năng hát, nhảy và trình diễn. Tuy nhiên, cô hứa sẽ chứng minh cho mọi người thấy nỗ lực thay đổi của bản thân. Chỉ sau vài tháng luyện tập cùng các "chị đẹp" trong chương trình, Lan Ngọc đã chinh phục được tình cảm của khán giả. Tuy không phải người có tài năng thiên bẩm nhưng Lan Ngọc không ngừng cố gắng trong mỗi vòng Công diễn và trở thành một trong những ngôi sao gây ấn tượng mạnh trong show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục