24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc "có vía" đặc biệt tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", fan kỳ vọng vào luôn chung kết

Thứ năm, 30/11/2023 | 10:08 (GMT+7)

Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu "vía" thi mở màn từ những sân khấu đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" và đều đạt được thành tích ấn tượng.

Ninh Dương Lan Ngọc là 1 trong 24 Chị Đẹp đang tiếp tục chinh chiến tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sau vòng công diễn đầu tiên kết thúc. Nữ diễn viên là gương mặt nổi bật của gameshow này, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Dù không có giọng hát ấn tượng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc có khả năng nhảy, khuấy động sân khấu tốt.

Ninh Dương Lan Ngọc 'có vía' đặc biệt tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan kỳ vọng vào luôn chung kết - ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc là Chị Đẹp có lượng người hâm mộ đông đảo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Đặc biệt mới đây người hâm mộ còn tinh ý nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc "có vía " thi đầu tiên. Cụ thể ở vòng sân khấu solo, nữ diễn viên tình nguyện biểu diễn mở màn với ca khúc "Tuổi xì tin". Ninh Dương Lan Ngọc tạo sự bùng nổ với hình ảnh năng động, khỏe khoắn và nhận số điểm 80, xếp thứ 23/30 Chị Đẹp.

Ninh Dương Lan Ngọc 'có vía' đặc biệt tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan kỳ vọng vào luôn chung kết - ảnh 2

Tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong vòng sân khấu solo

Sang vòng công diễn đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc chung đội với Diva Hồng Nhung và nữ ca sĩ Lynk Lee. Lần này team của nữ diễn viên tiếp tục diễn mở màn với ca khúc "Nếu anh đi". Kết quả nhận được nhóm Ninh Dương Lan Ngọc giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với nhóm 3 - nhóm của ca sĩ Thu Phương với số bình chọn cao hơn, qua đó an toàn bước vào vòng công diễn tiếp theo.

Ninh Dương Lan Ngọc 'có vía' đặc biệt tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan kỳ vọng vào luôn chung kết - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc 'có vía' đặc biệt tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan kỳ vọng vào luôn chung kết - ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc đung đưa trên không, hát "Nếu anh đi' cùng Hồng Nhung và Lynk Lee

Chính bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng thừa nhận sở hữu "vía" thi đầu tiên "đầu xuôi đuôi lọt". Liệu trong vòng công diễn thứ 2 sắp tới, nhóm của cô nàng có tiếp tục "xuất quân" ở vị trí số 1 hay không đây?

Trong vòng công diễn thứ 2, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ làm đội trưởng của nhóm 5 người gồm các Chị Đẹp: Uyên Linh, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh và Trang Pháp. Nhóm này biểu diễn ca khúc "Chị ngả em nâng". Liệu trong lần đầu tiên làm nhóm trưởng, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có màn thể hiện ra sao?

Ninh Dương Lan Ngọc 'có vía' đặc biệt tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan kỳ vọng vào luôn chung kết - ảnh 5

Nhóm do Ninh Dương Lan Ngọc làm đội trưởng trong vòng công diễn thứ 2

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng các vòng công diễn tiếp theo vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục