24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ tập vũ đạo chuẩn bị debut cùng LUNAS nhưng cô giáo cũng phải cạn lời

Thứ năm, 11/04/2024 | 16:24 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã gây chú ý với clip khoe vũ đạo nhưng phản ứng của cô giáo bên cạnh lại khiến fan dở khóc dở cười.

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được biết đến không chỉ là ngọc nữ màn ảnh mà còn là một mỹ nhân đa tài của Vbiz. Lan Ngọc đặc biệt gây ấn tượng với khả năng vũ đạo không kém các vũ công chuyên nghiệp. Bản thân nữ diễn viên đã từng giành chiến thắng trong một thi nhảy và thường xuyên gây sốt mạng xã hội với những clip nhảy bắt trend cực cuốn hút.

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ tập vũ đạo chuẩn bị debut cùng LUNAS nhưng cô giáo cũng phải cạn lời - ảnh 1

Mới đây, khi chính thức công bố sẽ debut cùng LUNAS, Lan Ngọc càng khiến nhiều fan mong chờ hơn vào những màn trình diễn sắp tới của Lan Ngọc cùng với nhóm. Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ đoạn clip quay lại buổi tập vũ đạo của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ tập vũ đạo chuẩn bị debut cùng LUNAS nhưng cô giáo cũng phải cạn lời - ảnh 2

Người đẹp khoe vũ đạo khéo léo kết hợp giữa các động tác tay, chân nhưng gặp một chút khó khăn. Tuy vậy, Lan Ngọc vẫn thể hiện biểu cảm "lầy lội" khiến cô giáo cũng phải bó tay. Cùng với đó, vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ và khả năng nắm bắt vũ đạo nhanh chóng của Lan Ngọc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen.

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ tập vũ đạo chuẩn bị debut cùng LUNAS nhưng cô giáo cũng phải cạn lời - ảnh 3

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một cô diễn viên xinh đẹp, đa tài với loạt tác phẩm đình đám như Cánh Đồng Bất Tận, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu, Cô Ba Sài Gòn… Nhan sắc rạng rỡ cùng khả năng diễn xuất tài tình đã giúp “ngọc nữ màn ảnh” chiếm trọn trái tim của khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ tập vũ đạo chuẩn bị debut cùng LUNAS nhưng cô giáo cũng phải cạn lời - ảnh 4

Khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa gây bất ngờ qua từng màn biến hóa trên sân khấu. Không chỉ có vũ đạo cuốn hút, nữ diễn viên còn được dịp bộc lộ khả năng trình diễn đẹp mắt, sáng bừng sân khấu mỗi khi cô xuất hiện. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận về nhiều lời khen ngợi vì luôn cố gắng để trau chuốt phần thanh nhạc của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục