24h
Yeah1 News

Nhiều sao Việt có nguy cơ rớt hạng khi tham gia The New Mentor vì tiêu chí loại của Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 08/08/2023 | 16:22 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tiêu chí loại thí sinh tại The New Mentor khiến nhiều người lo ngại các ngôi sao đã có tên tuổi trước đó sẽ có nguy cơ hạng thấp.

Chương trình The New Mentor với sự tham gia của dàn nghệ sĩ chất lượng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang và Dược Sĩ Tiến thu hút sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Chiều ngày 7/8, tại buổi họp báo công bố dự án của The New Mentor, các Super Mentor đã có dịp giải đáp thắc mắc của truyền thông về format chương trình cũng như tiêu chí tham gia.

Đây được xem là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một chương trình giải trí kể từ sau khi sinh con đến nay. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chứng minh thực lực khi tham gia chương trình The Face Vietnam. Trở lại với cương vị người dẫn dắt, Hồ Ngọc Hà tiết lộ tiêu chí lựa chọn và loại thí sinh tại cuộc thi năm nay.

Hồ Ngọc Hà nêu tiêu chí loại thí sinh khiến không ít 'ngựa chiến' lo ngại
Hồ Ngọc Hà nêu tiêu chí loại thí sinh khiến không ít "ngựa chiến" lo ngại

Chủ nhân hit "Cô đơn trên sofa" khẳng định cô không thích những người "chưa là ngôi sao mà thích lấp lánh". Hồ Ngọc Hà sẽ loại thẳng tay hoặc đánh rớt những người cho rằng bản thân là nhất mà không cần sự cố gắng:

"Đến với The New Mentor, quan điểm của Hà là muốn được chắp cánh cho các bạn. Hà sẽ loại thẳng những nhân vật nào nghĩ rằng 'một cánh chim có thể làm nên mùa xuân' vì chẳng có cánh chim nào có thể làm nên mùa xuân cả, ngay cả bản thân Hà. Hà cần nhặt cho mình những gương mặt, tài năng ở bên cạnh để đóng góp, sáng tạp, cho tên tuổi mình được ghi dấu trong lòng công chúng".

Bốn gương mặt Super Mentor trong The New Mentor
Bốn gương mặt Super Mentor trong The New Mentor

Hồ Ngọc Hà nói thêm, cô sẽ loại ngay những gương mặt "chưa thành sao mà đã lấp lánh, những người cho rằng bản thân là trung tâm của vũ trụ và tưởng là như thế đã đủ".

Một lần nữa, Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh, bản thân cô không ngại tranh cãi khi tham gia chương trình vì đó là điều không thể tránh khỏi. Nếu tranh cãi để đi đến tiếng nói chung thì Hồ Ngọc Hà vẫn sẽ vô cùng quyết liệt. Cô khẳng định bản thân sẽ không bao giờ khiến khán giả nhàm chán.

Chương trình thu hút đông đảo khán giả theo dõi dù chưa chính thức lên sóng
Chương trình thu hút đông đảo khán giả theo dõi dù chưa chính thức lên sóng

Ngoài Hồ Ngọc Hà, The New Mentor còn có sự xuất hiện của Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang và Dược Sĩ Tiến. Đây đều là những cái tên thành công trong lĩnh vực người mẫu, sắc đẹp và chương trình thực tế. Mặc dù chưa chính thức lên sóng nhưng The New Mentor đã thu hút lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The New Mentor   Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục