24h
Yeah1 News

Nghi vấn Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi lọt vào vòng nguy hiểm, bị loại ngay Công diễn 1?

Thứ hai, 20/11/2023 | 08:44 (GMT+7)

Nhiều khán giả sau khi xem xong "nhá hàng" tập 5 ở cuối tập 4 đã "soi" được 2 thí sinh đầu tiên có dấu hiệu nguy hiểm là Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh?

Tập 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã phát sóng vào tối thứ Bảy và khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Ở tập 4, 30 Chị Đẹp đã dọn về Nhà Chung và bắt đầu sinh hoạt, luyện tập cùng nhau. Nhiều đội tỏ ra khá hòa hợp, luyện tập vô cùng nhuần nhuyễn và gây ấn tượng mạnh, tuy nhiên cũng có những đội đối mặt với nguy cơ lọt vào vòng nguy hiểm.

Phân cảnh 'nhá hàng' của 2 thí sinh nguy cơ lọt vào vòng nguy hiểm
Phân cảnh "nhá hàng" của 2 thí sinh nguy cơ lọt vào vòng nguy hiểm

Ở cuối tập 4, chương trình đã tung một đoạn ngắn teaser "nhá hàng" tập 5 lên sóng vào tuần sau. Nhiều người không khỏi choáng ngợp khi nhìn thấy sân khấu của các tiết mục trình diễn Công diễn 1, đặc biệt là trang phục lộng lẫy của các Chị Đẹp và những vũ đạo bắt mắt. Cũng trong teaser, nhiều netizen "soi" ra được cảnh 2 Chị Đẹp nắm tay nhau bước lên phía trước khi MC giới thiệu đến đoạn những thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm, đối mặt với khả năng bị loại đầu tiên.

Nghi vấn Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi lọt vào vòng nguy hiểm, bị loại ngay Công diễn 1? - ảnh 2
Nhiều người 'soi' được 2 thí sinh đó là Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi
Nhiều người "soi" được 2 thí sinh đó là Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi

Mặc dù ống kính máy quay không lia đến mặt của 2 Chị Đẹp này nhưng từ trang phục mà họ mặc trên người, khán giả dễ dàng nhận ra được đó chính là Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi. Được biết, Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi đều là thành viên của team "Đưa em về nhà" do diva Mỹ Linh làm trưởng nhóm. Đội hình bao gồm 5 thành viên, ngoài ra còn có Vân Hugo, Nguyên Hà.

Nghi vấn Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi lọt vào vòng nguy hiểm, bị loại ngay Công diễn 1? - ảnh 4
Hình ảnh Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh trong phần cắm trại của tập 4
Hình ảnh Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh trong phần cắm trại của tập 4

Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn có đoạn chia sẻ đáng chú ý: "Nếu hôm nay Nhi bị loại, phải ra về sớm thì chẳng có gì phải lo lắng, buồn hay thất vọng cả bởi vì Nhi và tất cả mọi người đã làm hết sức rồi".

Trước đó, trong tập 4, khi chương trình cho mỗi team thời gian luyện tập, sau đó trình diễn trước BGK để lấy lợi thế ưu tiên, team của Mỹ Linh không để lộ bất kỳ chiến thuật nào. Thay vì trình diễn một đoạn hoàn chỉnh, team của Mỹ Linh lại khai thác theo hướng hài hước, tạo tiếng cười cho mọi người ở trường quay. Chính vì vậy khán giả vẫn không biết team của Mỹ Linh sẽ chuẩn bị những gì cho đêm Công diễn 1.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục