24h
Yeah1 News

Nghi lộ kết quả chung kết "Đạp gió 2023", netizen sốc ngang khi thấy thứ hạng của Chi Pu

Thứ bảy, 01/07/2023 | 14:43 (GMT+7)

Vị trí chung cuộc của Chi Pu tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" thu hút sự quan tâm của khán giả, nhất là khi netizen truyền tay nhau một BXH nghi lộ kết quả.

Sự xuất hiện của Chi Pu trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" khiến cộng đồng fan hâm mộ Việt Nam xôn xao. Ngay từ những tập đầu tiên, Chi Pu đã để lại ấn tượng tốt với khán giả quốc tế khi thể hiện được tài năng và bản lĩnh sân khấu. Đặc biệt, màn "xé váy" và "đu dây" của Chi Pu trong các sân khấu gần đây khiến nhiều người yêu thích.

Chi Pu gây ấn tượng mạnh với netizen Trung Quốc sau sự xuất hiện trên 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023'
Chi Pu gây ấn tượng mạnh với netizen Trung Quốc sau sự xuất hiện trên "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023"

Trong suốt nhiều phần thi, netizen xứ Trung nhận xét Chi Pu giữ vững phong độ vững vàng, an toàn lọt vào top thí sinh có tiềm năng chiến thắng. Tại vòng Công diễn 3, Chi Pu bất ngờ tụt xuống hạng 9 khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên mới đây, Chi Pu đã nhận được tín hiệu đáng mừng khi vọt lên hạng 4 với 182 lượt bình chọn từ người xem.

Đây là thứ hạng cao nhất của Chi Pu kể từ đầu chương trình đến hiện tại. Vị trí của Chi Pu chỉ xếp sau Ella Trần Gia Hoa, Maria và Chu Châu. Thậm chí, Chi Pu còn có thành tích cao hơn "chị đại" Tạ Na, trong khi một nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc - Choo Ja Hyun đã phải ra về.

Chi Pu chinh phục người xem và tăng hạng liên tục trên BXH hiện thời
Chi Pu chinh phục người xem và tăng hạng liên tục trên BXH hiện thời

Như vậy, chỉ còn ít tập nữa thì các "chị đẹp" sẽ bước vào đêm thi chung kết và kết thúc chặng hành trình của mình tại show. Hiện tại, vị trí của Chi Pu trong chương trình khiến người xem "thở phào" nhẹ nhõm. Tuy vậy, nữ ca sĩ gốc Việt cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn chiến thắng ở vị trí cao hơn.

Trong lúc không khí đêm chung kết cận kề, trên mạng xã hội xứ Trung, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau một tờ danh sách được cho là BXH của đêm chung kết. Trong đó, người dẫn đầu mùa thi năm nay không ai khác ngoài Ella Trần Gia Hoa. Theo sau Ella Trần Gia Hoa là nữ ca sĩ đến từ Nhật Bản được rất đông khán giả yêu thích - Maria. 

Một bảng danh sách được cho là dự đoán kết quả cuối cùng của chương trình với vị trí thứ 3 thuộc về Chi Pu
Một bảng danh sách được cho là dự đoán kết quả cuối cùng của chương trình với vị trí thứ 3 thuộc về Chi Pu

Vị trí thứ 3 trong bảng danh sách này thuộc về Chi Pu - đại diện đến từ Việt Nam. Nhiều khán giả vừa bày tỏ sự phấn khích, vừa nghi ngờ về mức độ đáng tin cậy của BXH trên. Nếu thật sự Chi Pu có thể giành chiến thắng ở vị trí thứ 3 chung cuộc thì chính là thành tích đáng nể của cô gái người Việt. 

Những vị trí tiếp theo lần lượt là Amber, Tạ Na, Chu Châu, Lưu Tích Quân, Cung Lâm Na, Giả Tịnh Văn, Lưu Nhã Sắt, Tăng Khả Ni. 

Nghi lộ kết quả chung kết 'Đạp gió 2023', netizen sốc ngang khi thấy thứ hạng của Chi Pu - ảnh 4
Chi Pu được netizen khen ngày càng tiến bộ về cả sân khấu lẫn ngoại ngữ
Chi Pu được netizen khen ngày càng tiến bộ về cả sân khấu lẫn ngoại ngữ

Được biết, Chi Pu luôn ghi điểm trong mắt các đồng nghiệp nước ngoài và khán giả nhờ sự chăm chỉ, không ngừng cải thiện. Trong video hậu trường gần đây, Chi Pu còn tích cực giao tiếp bằng tiếng Trung. So với thời gian đầu bập bẹ ngoại ngữ, có thể thấy khả năng và ngữ pháp tiếng Trung của Chi Pu đã tiến bộ rõ nét. Hơn nữa, cô còn được mọi người yêu mến nhờ tính tình hào sảng, vui vẻ và khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục