24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, ngầm xác nhận tin đồn dàn cast bị thay đổi phút chót?

Thứ năm, 18/01/2024 | 20:21 (GMT+7)

Khán giả không khỏi hoang mang trước những tin đồn liên quan đến Gặp nhau cuối năm - Táo quân năm nay, nhất là khi nghệ sĩ Tự Long ẩn ý chuyện vắng bóng ở chương trình.

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, Táo Quân luôn là một “món ăn tinh thần” được nhiều người dân chờ đón. Chính vì thế mà những thông tin xoay quanh chương trình quốc dân này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả những ngày vừa qua. Trong đó, cộng đồng mạng đang xôn xao về tin đồn dàn nghệ sĩ quen mặt với Táo Quân sẽ vắng bóng trong chương trình năm nay.

Mới đây, NSND Tự Long vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng NSƯT Minh Hằng và nghệ sĩ Vân Dung cùng dòng chú thích: "Nhớ 2 quả táo này ghê". Không chỉ vậy, nam chia sẻ còn ẩn ý chia sẻ chuyện không tham gia Táo Quân 2024 khi được một tài khoản bày tỏ sự háo hức. "Năm nay không được gặp rồi", NSND Tự Long viết .

Khán giả trông chờ những gương mặt quen thuộc sẽ xuất hiện trong Táo Quân năm nay
Khán giả trông chờ những gương mặt quen thuộc sẽ xuất hiện trong Táo Quân năm nay
Bình luận của nghệ sĩ Tự Long khiến dân tình không khỏi hoang mang
Bình luận của nghệ sĩ Tự Long khiến dân tình không khỏi hoang mang

Động thái này của nghệ sĩ Tự Long khiến dân tình không ngừng bàn tán. Do mạng xã hội dạo gần đây râm ran nhiều tin đồn, nên ai nấy đều vô cùng hoang mang trước lời ẩn ý của NSND Tự Long.

Trước đó, những người tổ chức chương trình đã xác nhận, khán giả VTV vẫn sẽ gặp lại dàn Táo trong chương trình thường niên Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Đêm Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn sẽ không thiếu vắng những tiết mục tổng kết năm hài hước, duyên dáng và trào phúng.

Mạng xã hội đang râm ran nhiều tin đồn trước ngày Táo Quân 2024 ghi hình
Mạng xã hội đang râm ran nhiều tin đồn trước ngày Táo Quân 2024 ghi hình

Vào thời điểm này mỗi năm, ê-kíp Gặp nhau cuối năm sẽ có những buổi tập luyện để chuẩn bị cho lần gặp gỡ khán giả. Tuy nhiên, khi chương trình bước gần đến ngày ghi hình, nhiều cư dân mạng đã truyền tay nhau thông tin dàn cast Táo Quân 2024 bị thay đổi phút chót. 

Theo đó, trừ NSƯT Quốc Khánh, các nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình gần 2 thập kỉ như NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung… được cho là không tham gia vào Táo Quân 2024. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng tin đồn này đã làm cho người hâm mộ của chương trình không khỏi tiếc nuối, hoang mang.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục