24h
Yeah1 News

Nàng hậu là "tình cũ" Bằng Kiều lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc lập tức trở thành tâm điểm

Thứ hai, 22/04/2024 | 14:42 (GMT+7)

Nhan sắc của hoa hậu một thời từng "vượt mặt" cả Võ Hoàng Yến này đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến chia sẻ một đoạn video ghi lại cuộc sống thường ngày của cô tại Mỹ. Trong video này, nữ siêu mẫu có dịp gặp gỡ và tụ họp với những người bạn đồng nghiệp thân thiết, trong đó có cả Dương Mỹ Linh. Nhắc đến Dương Mỹ Linh, Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ một câu chuyện đặc biệt.

Nàng hậu là 'tình cũ' Bằng Kiều lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc lập tức trở thành tâm điểm - ảnh 1

"Hôm nay tôi có hẹn đi ăn thôi nôi con trai đầu lòng của Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Ngày xưa tôi đi thi Hoa hậu chung với bà bà được Hoa hậu còn tôi top 10 thôi", Võ Hoàng Yến nhắc về kỷ niệm từng bị Dương Mỹ Linh vượt mặt ở cuộc thi nhan sắc năm xưa.

Đây là một trong những lần hiếm hoi mà Hoa hậu Dương Mỹ Linh xuất hiện sau một thời gian dài ở ẩn. Cô được biết đến là một nàng hậu kín tiếng, không chìm đắm trong ánh hào quang của showbiz và cũng ít tham gia vào các sự kiện giải trí. Trong đoạn video được chia sẻ bởi Võ Hoàng Yến, Dương Mỹ Linh tỏa sáng với vẻ đẹp trẻ trung và rạng rỡ. Dù đã gần 20 năm kể từ khi đăng quang, sắc vóc của cô vẫn khiến người xem ngưỡng mộ và trầm trồ. Bên cạnh đó, đoạn video cũng ghi lại sự xuất hiện của Ngọc Quyên - một cái tên cựu siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam.

Nàng hậu là 'tình cũ' Bằng Kiều lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc lập tức trở thành tâm điểm - ảnh 2

Dương Mỹ Linh đã xuất sắc giành giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2006. Sau thành công này, cô cũng hiếm khi tham gia diễn xuất trong một số dự án phim như "Anh và Em", "Vũ Khí Sắc Đẹp", "Mỹ Nhân Sài Thành"...

Nàng hậu là 'tình cũ' Bằng Kiều lộ diện sau thời gian ở ẩn, nhan sắc lập tức trở thành tâm điểm - ảnh 3

Về đời tư, công chúng chỉ biết rằng Dương Mỹ Linh từng có mối quan hệ với nam ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2013, khi cô sang Mỹ sinh sống. Mối tình này kết thúc vào năm 2017, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau đó, cô bắt đầu một mối quan hệ mới với doanh nhân Bảo Anh, và hai người đã tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2022, sau hơn 4 năm hẹn hò và tìm hiểu từ năm 2018. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục