24h
Yeah1 News

MLee làm gì để được các "chị đẹp" ủng hộ hết lòng: Giúp Phương Vy làm nhạc đến sáng, lo tất tần tật cho team

Chủ nhật, 28/01/2024 | 10:55 (GMT+7)

Các "chị đẹp" đã gửi lời cảm ơn và động viên đến MLee sau những gì mà cô đã làm cho các tiết mục trình diễn nhóm cũng như giúp đỡ mọi người.

Tập 14 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã hé lộ nhiều câu chuyện đằng sau ống kính của các nữ nghệ sĩ trong suốt quá trình tham gia show. Trong phòng tâm sự, MLee đã bật khóc kể về những nỗi hoang mang của mình trong quá khứ cũng như hiện tại.

MLee trong tiết mục trình diễn nhóm ở Chung kết 1
MLee trong tiết mục trình diễn nhóm ở Chung kết 1

"Chị đẹp" MLee cho biết, từ nhỏ cô phải sống trong ánh mắt kỳ thị của nhiều bạn bè vì không có bố mẹ ruột. "Em có rất nhiều nỗi sợ, khi bước ra ngoài xã hội em cũng luôn lo sợ như thế. Vì hồi nhỏ em cứ bị ám ảnh là nếu mình không ngoan thì mọi người sẽ không thương. Năm lớp 6, những người xung quanh bảo là, bạn này không có ba mẹ đâu. Nói chung là em rất sợ cảm giác đó. May mắn là gia đình ba mẹ nuôi của em đã vun đắp và cho em nhiều suy nghĩ, những suy nghĩ đó đã nuôi em lớn và trở thành người hôm nay", MLee nghẹn ngào bộc bạch nỗi sợ của bản thân.

MLee làm gì để được các 'chị đẹp' ủng hộ hết lòng: Giúp Phương Vy làm nhạc đến sáng, lo tất tần tật cho team - ảnh 2
MLee bật khóc khi kể về những nỗi sợ của mình từ quá khứ đến hiện tại
MLee bật khóc khi kể về những nỗi sợ của mình từ quá khứ đến hiện tại

Chia sẻ của MLee khiến các "chị đẹp" ngồi bên cạnh không nén được nước mắt. Diệu Nhi xúc động chia sẻ: "Chị nghĩ là em không cần phải cố gắng để giỏi để được yêu thương và công nhận, em chỉ cần chân thành với mọi người thôi thì mọi người sẽ thương và trân trọng em".

Diệu Nhi và Lệ Quyên không nén được nước mắt khi nghe câu chuyện của MLee
Diệu Nhi và Lệ Quyên không nén được nước mắt khi nghe câu chuyện của MLee

Lệ Quyên - "chị đẹp" đồng hành với MLee nhiều nhất trong suốt chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cho biết: "Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, em không lường trước được những điều nó sẽ xảy đến với mình. Nó không ảnh hưởng xấu đến mình, chị chỉ muốn nói là em đang ngồi cái ghế kia, em cứ đáng yêu như thế, em cứ là em như thế thôi thì chị đảm bảo là cuộc đời này sẽ đền bù cho những thiệt thòi suốt thời thơ ấu của em, mọi thứ đều có an bài hết , em cứ bình thản và vững tin".

Diệp Lâm Anh cũng nể phục sự chăm chỉ, miệt mài của MLee. Cô chia sẻ, ban đầu cứ nghĩ mình là "trâu" nhất rồi nhưng đến khi gặp MLee, nhìn thấy MLee làm việc không ngừng nghỉ thì cô cũng phải chịu thua!

Diệp Lâm Anh và Phương Vy cũng thể hiện sự nể phục với MLee
Diệp Lâm Anh và Phương Vy cũng thể hiện sự nể phục với MLee

Trong khi đó, "chị đẹp" Phương Vy kể lại một kỷ niệm khi thu âm và chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn "Đường cong" ở vòng Công diễn 5, MLee đã giúp cô rất nhiều để hoàn thành bản phối của ca khúc.

"Hôm đó em đi thu, MLee đã phụ em làm nhạc. Vì nói thật nếu sửa bài hát thì em không biết cách truyền đạt thế nào với DTAP. Lúc đó MLee ngồi kế bên chỉnh từng nốt luôn. Ban đầu em tưởng là MLee cũng thu sau mình nhưng không phải, MLee ngồi đến 4 giờ sáng chỉ để giúp em hoàn thành bản phối đó thôi. Em chưa bao giờ thấy ai mà sẵn lòng vì người khác như thế. Em không biết đội hình ra mắt có những ai nhưng em hy vọng MLee sẽ là cái tên đầu tiên", Phương Vy gửi tâm nguyện muốn MLee được debut trong nhóm nhạc chung cuộc.

Phương Vy tiết lộ MLee đã giúp cô cùng ekip làm nhạc đến 4 giờ sáng
Phương Vy tiết lộ MLee đã giúp cô cùng ekip làm nhạc đến 4 giờ sáng

Được biết, MLee là một trong 2 đội trưởng sẽ tranh tài ở vòng Chung kết. Team của MLee bao gồm Hồng Nhung, Lệ Quyên, Phương Vy, Diệu Nhi, H'Hen Niê. Các thành viên sẽ lần lượt biểu diễn 3 tiết mục nhóm 3, nhóm 5 và nhóm 7, trong đó đội trưởng MLee sẽ phải tham gia vào tất cả những màn biểu diễn này.

● HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

● Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

● Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

● SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

● Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM

● Hotline 24/7: 1800 3333

● Website: https://seoulcenter.vn/

● Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chị đẹp   MLee   mlee làm gì   Phương Vy  

Cùng chuyên mục