24h
Yeah1 News

MC Đại Nghĩa: Lý Nhã Kỳ lẻ bóng vì mưu cầu quá nhiều từ đối phương

Thứ hai, 29/05/2023 | 10:33 (GMT+7)

Đại Nghĩa lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm, đồng thời thẳng thắn tiết lộ lý do Lý Nhã Kỳ mãi không "thoát ế" dù vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang.

Trong buổi trà chiều cùng Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ tâm sự rằng cuộc sống của cô hiện rất cô đơn. Dù đầy đủ vật chất, được ê-kíp chăm sóc 24/24, nữ diễn viên lúc nào cũng thấy trống trải, khó mở lòng.

Cô tâm sự: “Khoảng 3 năm gần đây, tôi thấy cuộc sống rất cô đơn. Không chỉ trong chuyện tình cảm, tôi còn cảm thấy cô đơn trong các mối quan hệ khác như bạn bè. Tôi thấy sự cô đơn trong từng cảm giác, suy nghĩ, cả tâm hồn”.

MC Đại Nghĩa xuất hiện trong talk show của Lý Nhã Kỳ
MC Đại Nghĩa xuất hiện trong talk show của Lý Nhã Kỳ

Đại Nghĩa cho rằng sự cô đơn không hẳn là cảm xúc tiêu cực. Đó là cảm giác khiến mỗi người cảm nhận sâu sắc hơn về nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ nên học cách kiểm soát và điều chỉnh cảm xúc, tránh để sự cô đơn trở thành năng lượng tiêu cực, gây ảnh hưởng tâm lý. Thay vào đó, cô nên mở lòng và đón nhận những điều mới mẻ, đặc biệt là chuyện tình cảm. 

Đại Nghĩa lý giải nguyên nhân Lý Nhã Kỳ lẻ bóng nhiều năm
Đại Nghĩa lý giải nguyên nhân Lý Nhã Kỳ lẻ bóng nhiều năm

Nam diễn viên cũng tiết lộ lý do đến giờ Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng. Đại Nghĩa cho rằng cô mưu cầu quá nhiều từ đối phương. “Tại sao cứ trông chờ và tìm kiếm hạnh phúc từ ai đó. Trong khi, chúng ta có khả năng tạo ra hạnh phúc… Em vẫn cố chấp, tin vào sự tuyệt đối, tìm kiếm người chung thủy, sống bên nhau trọn đời. Dù có tổn thương thế nào, hãy tin vào điều tốt đẹp trong tương lai. Không người này thì có người khác mang lại hạnh phúc cho mình”, anh nói. 

Đáp lại, sao phim Gió nghịch mùa thú nhận: “Em được cái lớn tuổi, lớn xác nhưng vẫn còn con nít trong tình yêu. Nếu không đạt được điều mong muốn, em như đứa con nít nhõng nhẽo, ăn vạ với mẹ. Em tự hỏi sao mọi người bỏ rơi em”.

Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, Đại Nghĩa đã đúc kết bài học cho mình
Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, Đại Nghĩa đã đúc kết bài học cho mình

Từng trải qua biến cố trong tình cảm, Đại Nghĩa cho biết sau đổ vỡ, anh đã ngộ ra nhiều bài học. Nam diễn viên thừa nhận là kiểu người mãnh liệt, hết mình khi yêu. Sao phim Cô dâu đại chiến tâm sự: “Tôi là nghệ sĩ nên cảm xúc rất mãnh liệt. Khi yêu, tôi cũng yêu nhiều hơn người bình thường. Yêu đến chết đi sống lại. Tôi sẵn sàng bỏ thế giới để ở bên cạnh người đó thôi. Vì thế, khi thất tình và bị tổn thương thì nỗi đau đó khủng khiếp hơn những người xung quanh”.

Khi được hỏi cách vượt qua nỗi cô đơn, diễn viên phim "Sắc đẹp ngàn cân" nói anh không để bản thân quá rảnh rỗi dẫn đến suy nghĩ lung tung. “Hãy đặt mục tiêu cho bản thân và thực hiện nó. Ở tuổi này, tôi vẫn đi học và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng như: tập đàn guitar, múa, hát, đánh trống… Hãy tự tìm niềm vui giúp bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày. Đó là những điều giúp tôi cảm thấy thời gian của mình được sử dụng hiệu quả, không bị cô đơn nữa”, Đại Nghĩa bày tỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đại Nghĩa   Lý Nhã Kỳ   sao việt  

Cùng chuyên mục