24h
Yeah1 News

MC Anh Tuấn và Khánh Vy là host của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thứ tư, 03/04/2024 | 15:48 (GMT+7)

Danh tính của host sẽ dẫn dắt chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã chính thức được hé lộ và thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai từ khi công bố đã trở thành chương trình nhận được nhiều sự mong chờ. Nhà sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 mới đây cũng đã chính thức công bố những tên tuổi đình đám trên thị trường giải trí, âm nhạc Việt Nam sẽ tham gia thực hiện chương trình. Họ là Đinh Hà Uyên Thư với vai trò Tổng đạo diễn sân khấu, SlimV với vai trò Giám đốc âm nhạc, Anh Tuấn và Khánh Vy với vai trò Host, Đặng Thiếu Ngân với vai trò Cố vấn nội dung, Trần Quốc Vương với vai trò Đạo diễn hình ảnh sân khấu.

Riêng vai trò host của chương trình từ đầu đã là chủ đề được netizen thảo luận sôi nổi. Với 2 cái tên vừa được công bố là MC Anh Tuấn và Khánh Vy, cặp đôi host của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

MC Anh Tuấn
MC Anh Tuấn
và Khánh Vy sẽ là host của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.
và Khánh Vy sẽ là host của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Thành công ở vai trò dẫn dắt chương trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nữ, Anh Tuấn tiếp tục trở thành host của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 và tiếp tục giải bài toán với hơn 30 nghệ sĩ nam. Anh Tuấn không phải là một gương mặt quá xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Nam MC từng “cầm trịch" vị trí người dẫn chương trình cho nhiều chương trình truyền hình lớn nhỏ như: Bài hát Việt, Trò chơi âm nhạc, MTV, Hoa hậu Việt Nam, chương trình đêm giao thừa các năm,... Anh Tuấn gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách dẫn điềm tĩnh nhưng không kém phần trẻ trung, hóm hỉnh. Cùng với đó, phong thái lịch lãm và khả năng ứng biến chuyên nghiệp trên sân khấu của nam MC cũng được đánh giá cao.

MC Anh Tuấn và Khánh Vy là host của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 3

Cùng Anh Tuấn dẫn dắt chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là nữ MC GenZ Khánh Vy. Khánh Vy là một trong những MC trẻ hot nhất hiện tại, cầm trịch nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của VTV như Đường lên đỉnh Olympia, Có hẹn cùng Thanh xuân, Sinh viên thế hệ mới… Nàng MC sinh năm 1999 được khán giả khen ngợi vì tài năng, xinh đẹp và thông minh khi biết nhiều ngôn ngữ cũng như học vấn đáng nể. Khánh Vy còn được khán giả trẻ yêu thích ở vai trò một blogger và Youtube. Ở tuổi 25, Khánh Vy có được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, Đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Khánh Vy là một nhân tố mới mẻ và đem đến nhiều sự thú vị cho chương trình cũng như những nghệ sĩ cùng tham gia. 

MC Anh Tuấn và Khánh Vy là host của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024. “Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

MC Anh Tuấn và Khánh Vy là host của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 5

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ và tạo nên làn sóng giải trí hấp dẫn tại Việt Nam, mang đến màn trình diễn mãn nhãn, mãn nhĩ với những tiết mục trình diễn âm nhạc được dàn dựng công phu và hoành tráng nhất trên sân khấu bậc nhất, cũng như truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả Việt Nam trong mỗi tập phát sóng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục