24h
Yeah1 News

LUNAS là nhóm nhạc 5 thành viên chứ không phải 7 Chị Đẹp thành đoàn, NSX giải thích lý do

Thứ tư, 10/04/2024 | 10:33 (GMT+7)

Nhà sản xuất của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mới đây đã giải đáp thắc mắc về việc vì sao nhóm LUNAS có 5 thành viên mà không phải 7 Chị Đẹp thành đoàn từ chương trình.

LUNAS - nhóm nhạc có 5 thành viên là 5 Chị Đẹp tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên vừa chính thức được công bố đã ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh sự ủng hộ và mong chờ màn debut của các Chị Đẹp thì cũng có những netizen thắc mắc vì sao LUNAS có 5 thành viên mà không phải 7 Chị Đẹp đã thành đoàn sau chương trình.

LUNAS là nhóm nhạc 5 thành viên chứ không phải 7 Chị Đẹp thành đoàn, NSX giải thích lý do - ảnh 1

Về câu hỏi này, phía nhà sản xuất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trả lời truyền thông: "Đây là nhóm nhạc hoàn toàn mới được thành lập từ các chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, không liên quan gì đến kết quả chung cuộc của chương trình. Tiêu chí thành lập nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới dựa trên sự tương thích và màu sắc âm nhạc của các nữ nghệ sĩ.

Bản thân họ cũng mong muốn sẽ tạo nên những điều đặc biệt cho thị trường âm nhạc Việt Nam và các khán giả hâm mộ khi cùng nhau ở trong một nhóm nhạc, trong thời điểm làng nhạc Việt thiếu vắng khá lâu mô hình nhóm nhạc chuyên nghiệp, được đầu tư và hoạt động bài bản".

LUNAS là nhóm nhạc 5 thành viên chứ không phải 7 Chị Đẹp thành đoàn, NSX giải thích lý do - ảnh 2

Nhìn lại format gốc của chương trình là bản Trung Quốc, qua các mùa của show, cũng rất hiếm các Chị Đẹp thành đoàn lập nhóm hay hoạt động quảng bá chung cùng nhau. Gần đây nhất là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng năm 2023 có Chi Pu tham gia, dù thành công nằm trong đội hình thành đoàn cùng 6 tỷ tỷ khác nhưng Chi Pu sau đó cũng có những lịch trình hoạt động riêng và chỉ cùng một số tỷ tỷ trong chương trình như Amber, Ella tham gia những gameshow khác ở làng giải trí Hoa ngữ thay vì quảng bá cùng tất cả Chị Đẹp thành đoàn trước đó.

LUNAS là nhóm nhạc 5 thành viên chứ không phải 7 Chị Đẹp thành đoàn, NSX giải thích lý do - ảnh 3

Bên cạnh đó, dễ nhận thấy, trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, các Chị Đẹp còn lại như Mỹ Linh, Thu Phương cũng có lịch trình và những định hướng riêng. Vốn là "idol" của Uyên Linh từ trước và làm việc ăn ý trong chương trình, Mỹ Linh hiện tại đã cùng đàn em trình diễn tại rất nhiều show diễn, trở thành bộ đôi "song Linh" được nhiều khán giả yêu mến.

LUNAS là nhóm nhạc 5 thành viên chứ không phải 7 Chị Đẹp thành đoàn, NSX giải thích lý do - ảnh 4
Các Chị Đẹp khác đều đang tất bật với những lịch trình riêng
Các Chị Đẹp khác đều đang tất bật với những lịch trình riêng

Trong khi đó, Chị Đẹp Thu Phương có định hướng riêng khi đồng hành cùng công ty của DTAP, Phương Mỹ Chi. Một Chị Đẹp khác là Lệ Quyên cũng rất bận rộn với những lịch trình hoạt động riêng khi trở lại với các sân khấu biểu diễn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục