24h
Yeah1 News

Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng

Thứ tư, 17/04/2024 | 18:02 (GMT+7)

Không chỉ có dàn Anh Tài quy tụ nhiều nam nghệ sĩ đình đám trong nhiều lĩnh vực và thế hệ khác nhau mà Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn được mong chờ bởi ekip toàn những cái tên "khủng".

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai dù chưa chính thức lên sóng nhưng đã là một trong những show truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt, sau 2 đợt công bố đầu tiên, hơn 10 Anh Tài được xác nhận tham gia chương trình cũng đã trở thành tâm điểm và được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều khán giả đang bày tỏ sự mong đợi và kỳ vọng sân khấu của dàn nam nghệ sĩ đình đám này tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ ra sao.

Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 1
Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 2
Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 3

Một trong những yếu tố từ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang được khán giả đánh giá cao chính là sự quy tụ của dàn Anh Tài hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực và trải dài ở nhiều độ tuổi, thế hệ nghệ sĩ khác nhau. Chương trình có những Anh Tài được xem là "anh lớn" với tuổi nghề và kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày dặn như NSND Tự Long, ca sĩ Bằng Kiều... cho đến những nam ca - nhạc sĩ trẻ được thế hệ khán giả 9x yêu thích như Rhymastic, Thanh Duy, HuyR... và cả diễn viên gắn với nhiều vai diễn hài hước, "lầy lội" như BB Trần.

Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 4

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những Anh Tài của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khi được công bố lại nhận về nhiều phản hồi tích cực như thế từ công chúng. Theo chia sẻ từ NSX chương trình, "Anh Tài" là tên gọi dành riêng cho những nam nghệ sĩ tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, hướng đến tiêu chí tìm kiếm những nghệ sĩ tài năng và bản lĩnh, thể hiện đúng tinh thần "vượt ngàn chông gai" mà chương trình mong muốn truyền tải đến khán giả. 

Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 5

Đây được xem là "bữa tiệc âm nhạc" đầy màu sắc và cũng hứa hẹn chứa nhiều ẩn số thú vị khi kết hợp nhiều tên tuổi trong nhiều lĩnh vực mà câu hỏi lớn nhất khiến khán giả tò mò là những mảnh ghép này sẽ kết hợp với nhau ra sao trong bức tranh tổng thể của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

CEO của YeaH Group trước đó cũng đã từng hé lộ tiêu chí lựa chọn Anh Tài trong chương trình: "Chúng tôi có 4 tiêu chí lựa chọn Anh Tài. Đầu tiên, các Anh Tài phải có thành tích, tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả để khi các anh xuất hiện sẽ gây thương nhớ và hoài niệm cho khán giả. Thứ 2, các Anh Tài phải có nhiều tài năng, ví dụ như các anh là ca sĩ phải biết sáng tác, chơi nhạc cụ hay các anh vận động viên phải biết hát, nhảy được. Thứ 3, các Anh Tài phải có trí tuệ và tinh thần lãnh đạo. Thứ tư, điều quan trọng nhất là các Anh Tài phải có tinh thần thiếu niên nhiệt huyết, sẵn sàng bộc lộ 'đứa trẻ' ẩn sâu bên trong mình, thổi bùng ngọn lửa đam mê để sẵn sàng 'vượt mọi chông gai'".

Quá trình lựa chọn Anh Tài với những tiêu chí như trên của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khán giả nhận xét là tinh tế. Bởi có thể tìm được điểm giao thoa trong việc lựa chọn nhiều nam nghệ sĩ hoạt động ở đa dạng lĩnh vực khác nhau, lại ở những thế hệ khác nhau là điều không dễ dàng. Phản ứng tích cực ban đầu của công chúng khi những Anh Tài đầu tiên được hé lộ đã phần nào chứng minh hướng đi đúng đắn của NSX khi những Anh Tài thuộc thế hệ "anh lớn" được mong chờ sẽ làm sống lại thanh xuân của những khán giả 8x, 9x - đồng thời, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn trao cơ hội cho những Anh Tài trẻ tuổi hơn thể hiện nhiệt huyết và tài năng, bản lĩnh của một thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy màu sắc. 

Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 6

Ngoài ra, ekip của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khi được hé lộ cũng đã phần nào được xem là một yếu tố "bảo chứng" bởi Đinh Hà Uyên Thư trong vai trò Tổng đạo diễn sân khấu hay SlimV đảm nhận vị trí Đạo diễn âm nhạc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đều được khán giả tin tưởng và kỳ vọng bởi kinh nghiệm dày dặn và những sản phẩm chất lượng trong sự nghiệp của cả hai trước đó.

Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 7
Lý do Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lòng khán giả ngay từ khi chưa lên sóng - ảnh 8

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục