24h
Yeah1 News

LUNAS không ai "chịu làm center", phải bốc thăm và phản ứng bất ngờ của Chị Đẹp center

Thứ tư, 10/04/2024 | 11:29 (GMT+7)

Cả 5 Chị Đẹp của LUNAS đều nhường nhau vị trí center và phải nhờ đến "bốc thăm may mắn" để tìm ra người đứng ở vị trí này trong buổi chụp ảnh poster.

LUNAS vừa được công bố gồm các Chị Đẹp Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. FC (fanclub) - cộng đồng người hâm mộ của nhóm cũng đã lập tức được thành lập, mọi thông tin về LUNAS từ hình ảnh, những video hậu trường trong buổi chụp ảnh poster của LUNAS cũng trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

LUNAS không ai 'chịu làm center', phải bốc thăm và phản ứng bất ngờ của Chị Đẹp center - ảnh 1

5 thành viên của LUNAS đều là những Chị Đẹp thành công trong lĩnh vực riêng của mình. Màn kết hợp này đã được cho là "đỉnh của chóp" khi mỗi Chị Đẹp đều có thần thái, sức hút riêng và đặc biệt là visual không phải bàn cãi. Với những fan của các nhóm nhạc thì có lẽ không còn xa lạ với khái niệm center (vị trí trung tâm). Những hình ảnh của LUNAS được tung ra vì thế cũng được bàn luận Chị Đẹp nào mới là người đảm nhận center của nhóm.

LUNAS không ai 'chịu làm center', phải bốc thăm và phản ứng bất ngờ của Chị Đẹp center - ảnh 2

Trong hậu trường buổi chụp ảnh poster mới đây, điều này đã được hé lộ. Theo đó, vì các Chị Đẹp đều nhường nhau vị trí center nên cuối cùng, ekip phải cho các thành viên bốc thăm ngẫu nhiên để tìm ra người đảm nhận vị trí này trong buổi chụp ảnh.

Kết quả Huyền Baby chính là Chị Đẹp vào vị trí center của những hình ảnh poster đầu tiên. Đến khi loạt ảnh được công bố, netizen cũng liên tục dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung như búp bê của Huyền Baby, đồng thời gật gù công nhận 4 Chị Đẹp còn lại dù đứng ở vị trí nào thì nhan sắc, thần thái vẫn không hề lu mờ.

Huyền Baby trong vị trí center của ảnh poster
Huyền Baby trong vị trí center của ảnh poster

LUNAS là nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những người phụ nữ trưởng thành. Lý do LUNAS lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trăng vì đây là hình ảnh đại diện cho sự đầy đặn của người phụ nữ và vĩnh hằng của không gian, thời gian.

Điểm đặc biệt ở những mặt trăng tỏa sáng mang tên LUNAS là được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

LUNAS không ai 'chịu làm center', phải bốc thăm và phản ứng bất ngờ của Chị Đẹp center - ảnh 4

5 thành viên chính thức trong nhóm nhạc nữ tân binh là những Chị Đẹp bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Họ là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Lần lượt đại diện cho các ký tự L, U, N, A, S. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lunas   center   Chị đẹp   Huyền Baby  

Cùng chuyên mục