24h
Yeah1 News

Trường Giang "chê khéo" Hari Won là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt

Thứ hai, 22/01/2024 | 09:44 (GMT+7)

Vì liên tục "đội sổ", Hari Won bị đàn anh chê khéo. Diệu Nhi ngay lập tức bênh vực đàn chị: “Do cơ địa thôi à” vì “gần 10 năm nay em ở với gia đình chồng em là người miền Bắc mà em có nói được tiếng Bắc đâu”.

Cùng với chủ đề xuyên suốt tập phát sóng là “Thám hiểm ly kỳ”, chương trình Cuối tuần tuyệt vời tuần này gồm 6 nghệ sĩ tài năng, đáng yêu của “Biệt đội Amazing”, gồm: diễn viên Tiến Luật, Diệu Nhi, Quang Trung, ca sĩ Hari Won, Jun Phạm, Đức Phúc đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho người xem màn ảnh nhỏ. Chương trình với sự “cầm trịch” của MC duyên dáng, hài hước – Danh hài Trường Giang.

Trường Giang 'chê khéo' Hari Won là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt - ảnh 1

Bộ đôi khách mời, các ca sĩ Suni Hạ Linh và Phạm Đình Thái Ngân góp mặt khuấy động bầu không khí, mang đến nét chấm phá thú vị cho bức tranh “Cuối tuần tuyệt vời”.

Trường Giang 'chê khéo' Hari Won là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt - ảnh 2

Trong chương trình, MC Trường Giang đã bật mí từ đầu mùa đến giờ thì số lần Hari Won đội sổ chiếm đến 3/4. Khi nữ ca sĩ gốc Hàn bị đàn anh “chê khéo” là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt, thì Diệu Nhi ngay lập tức bênh vực đàn chị: “Do cơ địa thôi à” vì “gần 10 năm nay em ở với gia đình chồng em là người miền Bắc mà em có nói được tiếng Bắc đâu ”.

Trường Giang 'chê khéo' Hari Won là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt - ảnh 3

Trong khi bà xã Anh Tú đứng về phía Hari Won thì Jun Phạm ở chiến tuyến ngược lại với lập luận: “Bạn đời chị (Trấn Thành) giả rất nhiều tiếng, hát được tiếng Trung, tiếng Anh…”. Trong khi Jun Phạm chưa nói hết câu thì Hari Won đã phản bác: “Bạn đời chị rất là giỏi nhưng không bao giờ dạy khi chị sai. Chị sai cái gì chồng chị không có chỉ. Vì ảnh nói cái sai của em là niềm vui của anh thì sao bắt sửa”. Tiết lộ bất ngờ này của Hari Won khiến tất cả các nghệ sĩ bật cười thích thú.

Ở lần nghe thứ 2, lựa chọn “nghe lại cả đội”, dàn nghệ sĩ đã “thức tỉnh” khi đưa ra chiến thuật chia câu để nghe và bất ngờ khi phát hiện ra “anh già” Tiến Luật nghe được nhiều nhất. Sau đó, nhờ nhiệt tình “nhắc bài” cho Suni Hạ Linh mà cả đội xuất sắc dành chiến thắng để thưởng thức món ăn Giấy Dó đã mong chờ từ đầu chương trình.

Nhiệt tình “gian lận” để giúp đỡ, Diệu Nhi vẫn bất lực trước màn “đội sổ” của Hari Won

Ở vòng thi thứ 3, các nghệ sĩ sẽ được “Nghe nhạc, đoán và ăn nào” qua ca khúc Ngày lại ngày của rapper Suboi. Phần thưởng khi vượt qua thử thách này chính là món ăn “Mì nhum xốt chua cay” đầy thơm ngon. Đây cũng là món ăn khi xuất hiện trong video clip giới thiệu, Diệu Nhi đã không ngần ngại cho biết mình là một fan của “nhum biển” và sẽ cố gắng để được thưởng thức món ngon này. Có lẽ chính vì vậy, ở vòng thi này cô nàng đã ra sức “ăn gian” bằng nhiều cách để có thể giúp cả đội giành được chiến thắng.

Trường Giang 'chê khéo' Hari Won là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt - ảnh 4

Với 39 chữ trong đáp án, Hari Won là người “đội sổ” ngay trong lượt nghe đầu tiên và không khiến nhiều người bất ngờ vì điều này. Chỉ còn lại lựa chọn “nghe giành cho người đội sổ”, Thái Ngân như tiên đoán được trước kết quả khi thốt lên: “Vậy là coi như thua rồi”. Dù nhận được sự “gian lận” của Diệu Nhi hay việc “nhắc bài” đến từ các nghệ sĩ khác, Hari Won vẫn không thể vượt qua được thử thách và hứng trọn cơn “mưa đạn” bắp rang bơ. Kết quả này đồng nghĩa với việc 50% món ăn của vòng 3 thuộc về Tổ trưởng Bếp ăn ngon Trần Như Lộc thưởng thức.

Trường Giang 'chê khéo' Hari Won là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt - ảnh 5

Quyết tâm sẽ giành được lượng thức ăn còn lại, dàn nghệ sĩ chọn gợi ý nghe lại bài hát với “Tốc độ 70%”. Dù hơi khó nghe do tiếng đã bị bóp méo nhưng với sự trợ giúp từ “anh già ” Tiến Luật nên Thái Ngân là người đại diện ghi đáp án với kết quả chính xác, giúp các nghệ sĩ được thưởng thức món mì nhum thơm ngon.

Kết quả chung cuộc, 4 người chiến thắng gồm: Diệu Nhi, Hari Won, Quang Trung và Thái Ngân cùng thưởng thức món tráng miệng đầy ngọt ngào mang tên Mây trời Đà Nẵng trước sự “ghen tị” đến từ những đối thủ còn lại.

Tập 14 của chương trình Cuối tuần tuyệt vời – Amazing Satuday sẽ lên sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật tuần sau, ngày 28-01 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won   Trường Giang  

Cùng chuyên mục