24h
Yeah1 News

Lan Khuê là mentor thứ 4 trong "The New Mentor", tiết lộ rén ngang khi Hà Hồ vào "Chúc may mắn"

Thứ ba, 20/06/2023 | 09:36 (GMT+7)

Là thành viên thứ 4 xuất hiện trong dàn mentor quyền lực của chương trình "The New Mentor", siêu mẫu Lan Khuê cảm thấy "rén ngang" khi gặp lại Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ dừng lại ở bộ 3 mentor là Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, ban tổ chức "The New Mentor" mới đây vừa hé lộ poster công bố siêu mẫu Lan Khuê sẽ là mảnh ghép cuối cùng có mặt trong bộ sậu chương trình. Đây là một trong những điều thú vị của chương trình khi có đến 4 Super Mentors cùng cạnh tranh để có thêm học trò tiếp theo giành được ngôi vị quán quân. Khỏi phải nói, với dàn huấn luận viên 10 điểm này, khán giả bày tỏ niềm phấn khích, mong chờ show hot hit nhanh nhanh ra mắt. 

Lan Khuê là mentor thứ 4 sẽ tham gia 'The New Mentor' sắp lên sóng. Ảnh: FBNV
Lan Khuê là mentor thứ 4 sẽ tham gia "The New Mentor" sắp lên sóng. Ảnh: FBNV

Trở lại với gameshow sau thời gian dài vắng mặt khỏi showbiz để chăm nom gia đình và công việc kinh doanh, Lan Khuê nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ. Đặc biệt, khi tham gia "The New Mentor", Lan Khuê sẽ chính thức giáp mặt với Hồ Ngọc Hà trở lại kể từ sau lần bén duyên trong "The Face" mùa đầu tiên vào năm 2016. Trong mùa "The Face" năm đó, cả Lan Khuê và Hà Hồ đều có những màn cạnh tranh khốc liệt để đưa thí sinh của mình đến ngôi vị cao nhất.

3 mentor còn lại nhiệt liệt chào đón Lan Khuê đến với chương trình. Ảnh: FBNV
3 mentor còn lại nhiệt liệt chào đón Lan Khuê đến với chương trình. Ảnh: FBNV

Và trong "The Face" mùa đầu, Phí Phương Anh của team Hà Hồ đã giành chiến thắng chung cuộc. Điều này rõ ràng là hồi chuông cảnh báo cho các vị mentor còn lại trong "The New Mentor" năm nay vì Hồ Ngọc Hà sẽ là đối thủ khó nhằn.Thậm chí, mới đây, Lan Khuê còn bày tỏ "rén ngang" khi đàn chị Hồ Ngọc Hà để lại bình luận "Chúc may mắn" dưới bài đăng của cô nàng. Đây chẳng khác nào lời nhắn đàn em cần phải dè chừng bà mẹ 3 con vì cô vẫn còn "máu chiến" khi comeback chương trình thực tế.

Lan Khuê 'rén ngang' khi giáp mặt Hà Hồ thêm lần nữa trên show thực tế. Ảnh: Chụp màn hình
Lan Khuê "rén ngang" khi giáp mặt Hà Hồ thêm lần nữa trên show thực tế. Ảnh: Chụp màn hình
Sự trở lại của Lan Khuê sau thời gian vắng bóng khiến các fan vô cùng mong đợi. Ảnh: FBNV
Sự trở lại của Lan Khuê sau thời gian vắng bóng khiến các fan vô cùng mong đợi. Ảnh: FBNV

"The New Mentor" là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Cùng với dàn mentor chất lượng, Host của chương trình năm nay sẽ là Dược Sĩ Tiến - người đứng sau thành công của nhiều gameshow hot hit. Được biết, chương trình đã nhận được rất nhiều hồ sơ thí sinh tham gia đình đám như: Bùi Lý Thiên Hương (Top 15 Miss Universe Việt Nam 2022), siêu mẫu Trà My, Nguyễn Đình Như Vân, Mộng Thường, Chúng Huyền Thanh,...Chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 8 năm nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục