24h
Yeah1 News

Lần đầu tiên trong show Chị Đẹp: 1 team vừa hát cải lương, vừa rap lại vừa đánh võ, múa kiếm

Thứ bảy, 23/12/2023 | 22:46 (GMT+7)

Tiết mục của các Chị Đẹp này đã hoàn toàn chinh phục khán giả từ cách dàn dựng, giọng hát cho đến loạt thử thách múa kiếm, múa võ, hát cải lương và rap.

Tối ngày 23/12, tập 9 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức lên sóng. Tập mới này chứng kiến sự đổ bộ của loạt tiết mục trong Công diễn 3 và khiến khán giả trầm trồ bởi những sân khấu hoành tráng, đầu tư đỉnh cao của các Chị Đẹp.

Lần đầu tiên trong show Chị Đẹp: 1 team vừa hát cải lương, vừa rap lại vừa đánh võ, múa kiếm - ảnh 1

Trong đó, một trong những tiết mục được xem là ấn tượng nhất tuần này chính là màn trình diễn ca khúc "Hai đứa trẻ" của đội trưởng Hương Ly và các thành viên Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh. Các Chị Đẹp chọn tạo hình thấp thoáng màu sắc cổ trang.

Tạo hình của dàn Chị Đẹp với tiết mục Hai Đứa Trẻ trong phần công diễn 3
Tạo hình của dàn Chị Đẹp với tiết mục Hai Đứa Trẻ trong phần công diễn 3

Lần này, team không chỉ gây ấn tượng với những vocal "chị đại" như Mỹ Linh, Thu Phương mà còn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với màn kết hợp giữa cải lương, rap lẫn múa kiếm trên sân khấu. Theo đó, trong "Hai đứa trẻ" với bản phối mới tại Chị Đẹp, Đoan Trang đã thể hiện một câu hát cải lương "ngọt lịm". Trong khi đó ở một line khác, Diệp Lâm Anh lại đảm nhận phần rap ấn tượng.

Đoan Trang thể hiện một câu hát cải lương với giọng hát 'ngọt lịm'
Đoan Trang thể hiện một câu hát cải lương với giọng hát "ngọt lịm"
Diệp Lâm Anh cũng thử thách bản thân với phần rap ấn tượng
Diệp Lâm Anh cũng thử thách bản thân với phần rap ấn tượng

Các Chị Đẹp cũng thể hiện tinh thần đạp gió rẽ sóng khi thử thách bản thân với màn múa kiếm và múa võ trên sân khấu. Với màn "lột xác" ấn tượng của tất cả các thành viên, team Hương Ly trong Công diễn 3 đã thành công nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ nhiều khán giả.

Nhóm mang đến màn múa kiếm hoành tráng
Nhóm mang đến màn múa kiếm hoành tráng

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục