24h
Yeah1 News

Lâm Châu bật khóc xin lỗi tiền bối trong đêm chung kết The New Mentor, Lan Khuê phản ứng ra sao?

Chủ nhật, 15/10/2023 | 21:32 (GMT+7)

Lâm Châu mới đây đã trực tiếp nói lời xin lỗi trong chung kết The New Mentor sau ồn ào bị chỉ trích vì thái độ trong chương trình.

Tối nay ngày 15/10, chung kết The New Mentor đã diễn ra tại TP.HCM. Top 9 thí sinh đã có phần thi thuyết trình về video fashion, đồng thời giới thiệu về văn hóa của quê hương mình. Mỗi thí sinh có 1 phút 30 giây để thuyết trình. 

Riêng Lâm Châu - thí sinh đội Hồ Ngọc Hà đã giành thời gian ngay trong phần thuyết trình này để gửi lời xin lỗi vì những ồn ào bị chỉ trích vì thái độ trong chương trình. Lâm Châu không giấu được sự xúc động và bật khóc nghẹn ngào khi nói: "Đầu tiên, em muốn giành chút thời gian quý báu này để gửi lời xin lỗi đến tất cả các anh chị, mọi người trong chương trình vì em đã làm mọi người phiền lòng vì em.

Lâm Châu bật khóc trong phần thuyết trình của mình ở đêm chung kết
Lâm Châu bật khóc trong phần thuyết trình của mình ở đêm chung kết

Trước đó, sau khi tập 9 của The New Mentor lên sóng, thí sinh Nguyễn Lâm Châu - đội Hồ Ngọc Hà - bị cộng đồng mạng chỉ trích vì thái độ bị cho là trịch thượng.

Tạo hình của Lâm Châu trên thảm đỏ The New Mentor chung kết
Tạo hình của Lâm Châu trên thảm đỏ The New Mentor chung kết

Trong vòng loại, khán giả khó chịu từ khẩu hình, ánh mắt của Lâm Châu bị cho thiếu sự tiết chế khi nhận xét, trao đổi với các đàn chị. Thái độ này bị cho là thiếu khiêm nhường dù New Mentor được quyền loại thí sinh. Tối 9/10, trên trang cá nhân, Lâm Châu cũng đã đăng đàn xin lỗi khán giả vì thiếu sót của bản thân: "Tôi mệt mỏi, áp lực và lo lắng vì lần đầu được quyền loại thí sinh. Tôi cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất. Điều này khiến khán giả hiểu lầm tôi không tôn trọng các tiền bối. Tôi không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt lại dễ gây hiểu lầm".

Trước đó Lâm Châu từng bị chỉ trích vì thái độ không tốt trong chương trình
Trước đó Lâm Châu từng bị chỉ trích vì thái độ không tốt trong chương trình

Đáng nói, Lâm Châu cũng từng bị chỉ trích vì "thả tim" một bài viết tiêu cực về Super Mentor Lan Khuê. Thí sinh này đã viết bài công khai xin lỗi vì lý do còn ít tuổi và "chưa nhận thức đã là thí sinh trong một chương trình truyền hình thực tế và lỡ tay chứ không có ý xấu”. Bản thân Lan Khuê trong đêm chung kết khi nghe lời xin lỗi của Lâm Châu cũng thể hiện thái độ nhẹ nhàng như một sự cảm thông cho đàn em.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Châu   The New Mentor  

Cùng chuyên mục