24h
Yeah1 News

Không được khán giả hò reo, gọi tên những ngày đầu tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu phản ứng ra sao?

Thứ năm, 06/07/2023 | 17:18 (GMT+7)

Chi Pu đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chuyện tham gia Đạp gió 2023, đặc biệt là việc không một ai hò reo khi cô nàng lần đầu biểu diễn trên sân khấu xứ Trung.

Vào tối ngày 5/7, buổi livestream của Chi Pu đã thu hút đông đảo quan tâm của người hâm mộ. Được biết, đây là dịp để cô nàng giao lưu, trò chuyện cùng fan sau khoảng thời gian dài dốc hết tâm sức cho chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”. Không chỉ có khán giả Việt Nam mà nhiều netizen xứ Trung cũng đổ bộ vào livestream và tương tác với giọng ca “Anh ơi ở lại”.

Nhiều netizen đánh giá Chi Pu đang có sự tiến bộ vượt bậc khi tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023'
Nhiều netizen đánh giá Chi Pu đang có sự tiến bộ vượt bậc khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023"

Đặc biệt, Chi Pu đã bộc bạch cho người hâm mộ nghe về cảm nhận của bản thân khi thể hiện màn trình diễn đầu tiên trên sân khấu lớn của đài Mango TV: "Ở công 1 chẳng hạn, khi đó mình trình diễn cứ đến đoạn mình hát là không có ai hò reo, hò hét gì cả vì mọi người không biết cô này là ai cả".

Ngôi sao sinh năm 1993 cũng cho biết thêm, toàn bộ khán giả tại trường quay lúc đó đều im lặng vì không tài nào hiểu nổi Chi Pu đang hát gì. Lý giải cho điều này là bởi khi ấy, cô nàng đã thể hiện một ca khúc tiếng Việt mang tên “Đóa hoa hồng”. Cũng chính vì lẽ đó mà Chi Pu tỏ ra khá rụt rè trước phản ứng của khán giả. Tuy nhiên, bằng sự chuyên nghiệp và nỗ lực của mình, nữ ca sĩ đã hoàn thành tiết mục vô cùng trọn vẹn.

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng không giấu được nét mặt hạnh phúc khi tiết lộ, sau buổi công diễn thứ 2, nhiều khán giả đã dần tìm hiểu và biết đến tên cô. Đối với Chi Pu, đó là những kỉ niệm đẹp mà người hâm mộ xứ Trung mang lại. 

Chi Pu cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều khán giả xứ Trung quan tâm và ủng hộ qua từng vòng công diễn
Chi Pu cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều khán giả xứ Trung quan tâm và ủng hộ qua từng vòng công diễn

"Qua từng phần công diễn thì lại thấy có nhiều khán giả ủng hộ mình hơn, nhiều người biết đến mình hơn trên các trang mạng xã hội. Cho đến bây giờ mình cảm thấy rất vui vì được mọi người chào đón rất nhiều, đó là một niềm tự hào của bản thân khi tham gia vào chương trình Đạp gió 2023. Lúc đầu hơi nhút nhát và nhiều lo lắng một chút, nhưng cho đến bây giờ thì mọi thứ cũng đã diễn ra một cách suôn sẻ", Chi Pu hào hứng chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục