24h
Yeah1 News

Kết quả Chung kết 1 của Chị Đẹp 2023: Team MLee và team Trang Pháp ngang tài ngang sức

Thứ bảy, 27/01/2024 | 22:38 (GMT+7)

Chung kết 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã lên sóng với kết quả 2 đội MLee và Trang Pháp đều ngang tài ngang sức.

Tập 14 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng đã hé lộ kết quả đầu tiên trong màn đối đầu chung kết của 2 đội MLee và Trang Pháp. Trước đó, sau khi khép lại vòng Công diễn 5, 14 "chị đẹp" được chia thành 2 đội do 2 đội trưởng là MLee và Trang Pháp dẫn dắt. Theo thể lệ đã công bố, mỗi đội phải chuẩn bị 3 tiết mục lần lượt là 3 người, 5 người và 7 người. 

Sau vòng Chung kết 1 vừa lên sóng, màn trình diễn đối kháng giữa các nhóm 3 người và 5 người đã được công bố. Trong đó, team MLee bao gồm MLee, Phương Vy, Diệp Lâm Anh đã biểu diễn ca khúc "Đầu đội trời chân đạp đất" với sân khấu hoành tráng, mang đậm màu sắc của các nữ chiến binh.

MLee, Phương Vy và Diệp Lâm Anh diễn bài hát 'Đầu đội trời chân đạp đất'
MLee, Phương Vy và Diệp Lâm Anh diễn bài hát "Đầu đội trời chân đạp đất"

Ở phía ngược lại, team Trang Pháp bao gồm Trang Pháp, Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện trong tiết mục "Ai cho tôi lương thiện" với giai điệu sôi động, "bắt tai " làm cả hội trường rần rần. Được biết, ở màn đối đầu 3V3, team của Trang Pháp đã giành chiến thắng trước team của MLee.

Team Trang Pháp, Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc giành chiến thắng ở vòng đấu 3 thành viên
Team Trang Pháp, Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc giành chiến thắng ở vòng đấu 3 thành viên

Đến màn đối đầu 5V5, team của MLee khiến hội trường "bùng nổ" với sân khấu mang đậm màu sắc văn hóa dân gian từ trang phục đến đạo cụ. Được biết, team của MLee biểu diễn mashup "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ". Đoạn hát vọng cổ của các thành viên cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trường quay.

Đội hình 'bùng nổ' của team MLee với mashup 'Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ'
Đội hình "bùng nổ" của team MLee với mashup "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ"

Đối với team Trang Pháp cùng bản mashup "Lý kéo chài - Mái đình làng biển", các thành viên đã khéo léo kết hợp giữa chất liệu truyền thống và những đoạn dance cực kỳ hiện đại. Tuy nhiên, team của Trang Pháp lại để thua team của MLee ở màn đối đầu này.

Mashup 'Lý kéo chài - Mái đình làng biển' rực rỡ của team Trang Pháp
Mashup "Lý kéo chài - Mái đình làng biển" rực rỡ của team Trang Pháp

Như vậy, tổng kết 2 lượt biểu diễn đầu tiên, team của MLee và team của Trang Pháp đều đang ngang tài ngang sức khi mỗi đội giành được 1 chiến thắng ở mỗi màn đối đầu. Điều này đồng nghĩa với việc màn đối đầu của team 7V7 sẽ quyết định đội này có lợi thế hơn trong việc lựa chọn thành viên ra mắt chung cuộc.

Team MLee là đội giành chiến thắng ở màn đấu nhóm 5 thành viên
Team MLee là đội giành chiến thắng ở màn đấu nhóm 5 thành viên

Được biết, quy tắc chọn thành viên ra mắt trong nhóm nhạc Đạp Gió cũng được công bố. Theo đó, người được hạng nhất sẽ là "chị đẹp" có số lượt bình chọn cao nhất trên ứng dụng Onlala. Hai "chị đẹp" hạng 2 và hạng 3 lần lượt là người có điểm tích lũy cá nhân cao nhất trong tất cả 7 đêm công diễn. 

Từ hạng 4 đến hạng 7 sẽ được quyết định bởi kết quả của đêm chung kết. Trong đó, nhóm nào giành được chiến thắng ở mỗi màn trình diễn nhóm sẽ có được 1 vị trí ra mắt. Người hạng 7 sẽ nằm trong nhóm có tổng điểm bình chọn cả 3 màn trình diễn cao nhất. 

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục