24h
Yeah1 News

Karik chính thức lên tiếng về biểu hiện bất thường tại chung kết Rap Việt, do gặp phải 2 loại bệnh này

Thứ tư, 13/09/2023 | 11:49 (GMT+7)

Nam rapper Karik cho biết anh gặp những vấn đề về sức khỏe, bị đau mắt đỏ và sốt cao nên không thể nói chuyện trong chung kết "Rap Việt" mùa 3 vừa qua.

Tối ngày 9/9, chung kết "Rap Việt" mùa 3 diễn ra và gọi tên quán quân là Double2T . Chàng trai "người miền núi chất" chinh phục giới chuyên môn lẫn khán giả để chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên một điều đáng chú ý khác trong sự kiện này chính là giám khảo Karik. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, rapper không nói chuyện, đeo trùm đầu ngồi im phăng phắc. Thậm chí khi MC Trấn Thành đến ngỏ lời giao lưu trò chuyện, Karik cũng từ chối.

Một số hình ảnh từ hậu trường của "Rap Việt" cho thấy Karik gặp vấn đề về sức khỏe, anh đứng không vững khi ra về sau chương trình. Điều này khiến người hâm mộ của rapper không khỏi hoang mang lẫn thắc mắc, liệu sức khỏe của anh đang nghiêm trọng như thế nào?

Karik chính thức lên tiếng về biểu hiện bất thường tại chung kết Rap Việt, do gặp phải 2 loại bệnh này - ảnh 1
Karik chính thức lên tiếng về biểu hiện bất thường tại chung kết Rap Việt, do gặp phải 2 loại bệnh này - ảnh 2

Karik ngồi im thin thít, không nói điều gì từ đầu đến cuối chương trình chung kết "Rap Việt" mùa 3

Trong một video hậu trường nữa của "Rap Việt" vừa công bố, Karik đã hé lộ tình trạng sức khỏe khiến không thể "hó hé" tại chung kết chương trình này. Cụ thể rapper sinh năm 1989 cho biết anh bị đau mắt đỏ và sốt cao. Mặc dù vậy Karik vẫn làm tròn trách nhiệm của mình để lựa chọn ra thí sinh chiến thắng của "Rap Việt" mùa 3.

Trước đó trong các chặng đầu của "Rap Việt" mùa 3, Karik cũng từng gặp vấn đề về giọng nói khiến anh không thể giao tiếp trôi chảy trên sân khấu.

Karik chính thức lên tiếng về biểu hiện bất thường tại chung kết Rap Việt, do gặp phải 2 loại bệnh này - ảnh 3

Nam rapper bị đau mắt đỏ và sốt nên sức khỏe bị ảnh hưởng, không thể trò chuyện thoải mái trên sóng truyền hình

Karik là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích thể loại Rap và chương trình "Rap Việt". Anh tham gia cả 3 mùa của "Rap Việt" nhưng ở các vai trò khác nhau. Trong mùa 1, 2 ngồi ghế huấn luyện viên và mùa 3 đảm nhận vai trò giám khảo. 

Karik chính thức lên tiếng về biểu hiện bất thường tại chung kết Rap Việt, do gặp phải 2 loại bệnh này - ảnh 4

Karik là gương mặt quen thuộc với chương trình "Rap Việt" qua các mùa

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989, có xuất thân là dancer trước khi bắt đầu sự nghiệp Rap. Anh sở hữu nhiều bản nhạc được khán giả trẻ đón nhận, với giọng Rap khỏe, cách chơi chữ, viết lời ấn tượng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Karik   Rap Việt   karik tại rap việt  

Cùng chuyên mục