24h
Yeah1 News

Hương Giang thông báo tuyển vệ sĩ vì sợ Hồ Ngọc Hà "giật tóc giả" trong chung kết The New Mentor

Thứ hai, 09/10/2023 | 11:35 (GMT+7)

Trước thềm chung kết The New Mentor, Hương Giang có chia sẻ hài hước khi sợ Hồ Ngọc Hà "giật tóc giả" nên gấp rút thuê vệ sĩ.

Chương trình The New Mentor vừa kết thúc hành trình phát sóng và chuẩn bị bước vào chung kết để chọn ra vị trí quán quân. Trong những diễn biến của tập cuối vừa lên sóng, 2 Super Mentor Hồ Ngọc Hà và Hương Giang có những khoảnh khắc tương tác hài hước. Đặc biệt là việc Hồ Ngọc Hà muốn "lột" tóc giả của Hương Giang nhưng chưa có cơ hội.

Hương Giang thông báo tuyển vệ sĩ vì sợ Hồ Ngọc Hà 'giật tóc giả' trong chung kết The New Mentor - ảnh 1

Hương Giang là "thánh tóc giả" của The New Mentor

Mới đây, Hương Giang hài hước chia sẻ đang cần thuê vệ sĩ cho chung kết The New Mentor vì "sợ" bị Hồ Ngọc Hà "giật tóc giả".

"Tuyển vệ sĩ đêm chung kết The New Mentor. Do lo ngại ngày 15/10 tới đây có thể không giữ được layout về tóc nên tuyển vệ sĩ" - Hương Giang hài hước thông báo.

Dù chỉ là một chia sẻ đùa vui nhưng nhiều người công nhận Hương Giang là "cây hài" của The New Mentor khi liên tục có những câu nói, biểu cảm cực kỳ tấu hài. Trong gameshow này, Hương Giang được mệnh danh là "thánh tóc giả" khi rất chăm đội tóc giả trong những tạo hình lúc lên sóng.

Hương Giang thông báo tuyển vệ sĩ vì sợ Hồ Ngọc Hà 'giật tóc giả' trong chung kết The New Mentor - ảnh 2

Hồ Ngọc Hà muốn lột tóc giả của Hương Giang 

Trong một diễn biến của chương trình này, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang từng có thời điểm tranh cãi qua lại vì màn chọn loại thí sinh. Tưởng chừng mối quan hệ của cả hai sẽ trở nên căng thẳng nhưng sau cùng mọi chuyện đều khá êm đẹp.

Ngoài Hồ Ngọc Hà và Hương Giang, The New Mentor còn 2 Super Mentor cũng có "meme" tấu hài không kém là Thanh hằng và Lan Khuê. Dân mạng truyền tay nhau nhiều câu nói, hình ảnh hài hước của hai siêu mẫu này sau chương trình.

Hương Giang thông báo tuyển vệ sĩ vì sợ Hồ Ngọc Hà 'giật tóc giả' trong chung kết The New Mentor - ảnh 3
Hương Giang thông báo tuyển vệ sĩ vì sợ Hồ Ngọc Hà 'giật tóc giả' trong chung kết The New Mentor - ảnh 4
Hương Giang thông báo tuyển vệ sĩ vì sợ Hồ Ngọc Hà 'giật tóc giả' trong chung kết The New Mentor - ảnh 5
Hương Giang thông báo tuyển vệ sĩ vì sợ Hồ Ngọc Hà 'giật tóc giả' trong chung kết The New Mentor - ảnh 6

Dàn Super Mentor của chương trình The New Mentor

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu chỉ mới tổ chức mùa đầu tiên tại Việt Nam. Gameshow này quy tụ nhiều người mẫu trẻ lẫn tên tuổi, chung kết diễn ra vào tối ngày 15/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). 

Có 9 thí sinh tranh tài ở chung kết The New Mentor gồm:

Team Hồ Ngọc Hà: Như Vân, Lâm Châu

Team Thanh Hằng: Mai Ngô, Kim Phương

Team Lan Khuê: Lê Thu Trang

Team Hương Giang: Trà My, Thúy Quỳnh, Đỗ Hương Giang

Và thí sinh Bùi Lý Thiên Hương nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả để quay lại đêm chung kết sau khi bị loại từ những tập đầu tiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục