24h
Yeah1 News

HOT: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Hà Kino là 4 sao nữ đầu tiên tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ tư, 23/08/2023 | 11:38 (GMT+7)

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" chính thức công bố 4 trong số 30 cái tên xác nhận tham gia chương trình, đó chính là: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino.

Sau nhiều đồn đoán và chờ đợi của khán giả về danh sách 30 Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", BTC chính thức công bố 4 cái tên đầu tiên xác nhận tham gia chương trình. 4 Chị Đẹp mang màu sắc, cá tính và câu chuyện khác nhau, họ là ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino.

Những cái tên này khiến khán giả chờ đợi về màn thể hiện trong chương trình sắp tới. Trong khi Thu Phương và Uyên Linh đều là những giọng ca hàng đầu của nhạc Việt thì Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino là ẩn số đáng mong chờ.

HOT: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Hà Kino là 4 sao nữ đầu tiên tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

4 ngôi sao đầu tiên được công bố tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Với hơn 40 năm hoạt động ca hát, Thu Phương là một trong những Chị Đẹp "gạo cội" của chương trình năm nay. Chia sẻ về việc tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", nữ ca sĩ Thu Phương bày tỏ: “Đây là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình này".

HOT: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Hà Kino là 4 sao nữ đầu tiên tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2

Theo ca sĩ Thu Phương khi trình diễn nhóm sẽ dễ va chạm về cảm xúc, tư duy và quan điểm lẫn góc độ chuyên môn

Trong khi đó ca sĩ Uyên Linh tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" vì...tò mò. Giọng ca sinh năm 1987 cho biết mong muốn có dịp ngồi lại với các Chị Đẹp để nghe nhiều câu chuyện hơn khi cùng nhau đứng trên sân khấu hay phía sau cánh gà.

HOT: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Hà Kino là 4 sao nữ đầu tiên tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3

Ca sĩ Uyên Linh muốn có cơ hội lắng nghe nhiều câu chuyện hơn của đồng nghiệp 

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, dù đã khẳng định được tên tuổi ở mảng diễn xuất với nhiều dự án ăn khách nhưng khía cạnh ca hát của nữ diễn viên vẫn đang để ngỏ. Với Ninh Dương Lan Ngọc, đây không phải là chương trình âm nhạc chuyên nghiệp nên cô không quá đặt nặng câu chuyện ca hát, vốn không phải là thế mạnh.

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn thừa nhận ca hát không phải sở trường của bản thân mà sẽ tập trung vào việc nhảy. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc từng đạt danh hiệu quán quân chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

“Thật ra càng lớn, tôi càng có được nhiều trải nghiệm hơn và nhờ đó phát triển được sự nghiệp rất nhiều. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi 30, phụ nữ sẽ ngày càng chín chắn hơn, điềm đạm hơn và tôi là một minh chứng. Ngày trước, tôi nhoi và bốc đồng. Nhưng về sau này, khi bước vào một độ tuổi chững chạc thì tôi thấy bản thân bắt đầu hướng vào giá trị bên trong nhiều hơn, suy nghĩ được nhiều thứ hơn và xây dựng được những kế hoạch rõ ràng trong cuộc đời. Ở độ tuổi 30 thì tôi trẻ hơn nhiều so tôi ở độ tuổi 20 bởi vì bản thân không còn phải xác định hướng đi cho cuộc đời” - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

HOT: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Hà Kino là 4 sao nữ đầu tiên tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tập trung vào khả năng nhảy tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Gây bất ngờ nhất chính là người mẫu Hà Kino khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Cô được biết đến là người mẫu cá tính, có gương mặt góc cạnh và thần thái sắc lạnh khi trình diễn trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Bản thân Hà Kino cũng bất ngờ và hoang mang khi quyết định bước vào một trong những chương trình hoành tráng bậc nhất này. Người mẫu xem đây là cơ hội lớn, để có thêm nhiều mối quan hệ trong giới giải trí, cải thiện và học hỏi thêm nhiều điều hay về ca hát, trình diễn. Hà Kino là một màu sắc khác biệt trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" lẫn trong thị trường thời trang Việt Nam.

HOT: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Hà Kino là 4 sao nữ đầu tiên tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 5

Người mẫu Hà Kino là nhân tố đầy bất ngờ của chương trình

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ tiếp tục công bố các Chị Đẹp tiếp theo vào ngày 29/8. Liệu những gương mặt đình đám nào sẽ tiếp tục được gọi tên?

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ dịp cuối năm nay, với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục