24h
Yeah1 News

"Hot girl Tây Bắc" Karty Chang khiến Nam Anh dừng chân tại "Trời sinh một cặp" mùa 7

Thứ ba, 11/04/2023 | 19:34 (GMT+7)

Ngay từ những tập đầu tiên, người đẹp 21 tuổi đã khiến ban giám khảo mê mẩn vì nhan sắc ngọt ngào và tài năng âm nhạc của cô nàng.

Vừa qua, vòng loại đầu tiên của “Trời sinh một cặp” đã chính thức diễn ra, với số điểm cao hơn, Karty Chang đã vượt qua Nam Anh để tiếp tục tranh tài tại “Trời sinh một cặp”. Tiết mục của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả với màn dàn dựng đáng yêu, giọng hát ngọt ngào. 

Trước khi đến với “Trời sinh một cặp”, Karty Chang (Nguyễn Thị Thảo Trang) được biết đến là một hot face được nhiều bạn trẻ yêu thích trên mạng xã hội. Cô cũng là một người mẫu ảnh tự do “lọt vào mắt xanh” của nhiều thương hiệu thời trang với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Karty Chang sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên của Học viện Hàng Không

'Hot girl Tây Bắc' Karty Chang khiến Nam Anh dừng chân tại 'Trời sinh một cặp' mùa 7 - ảnh 1
Karty Chang tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 21 với tài năng âm nhạc của mình
Karty Chang tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 21 với tài năng âm nhạc của mình

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, Karty Chang nhận được lời khen từ phía Ban giám khảo lẫn khán giả với nhan sắc xinh đẹp, tinh thần tươi trẻ, sự nỗ lực hết mình để cải thiện giọng hát qua từng phần trình diễn. Ngay từ bài hát “chào sân”, “hotgirl Tây Bắc” đã khuấy động sân khấu với bản medley Cô gái mở đường - Lá xanh - Lá đỏ khiến nam ca sĩ Thanh Duy liên tục xuýt xoa khen ngợi. Cô cũng được nhạc sĩ Huy Tuấn và nữ ca sĩ Thảo Trang dành tình cảm với tiết mục được dàn dựng công phu, thể hiện tinh thần nghiêm túc khi quyết định “lấn sân” ca hát.

Tài năng âm nhạc và phong cách biểu diễn của cô nàng được giám khảo khen ngợi trong chương trình 'Trời sinh một cặp'
Tài năng âm nhạc và phong cách biểu diễn của cô nàng được giám khảo khen ngợi trong chương trình "Trời sinh một cặp"

Hai màn song ca “Gửi anh xa nhớ” và “Chiếc bụng đói” cùng đội trưởng Hồ Trung Dũng với phong cách hoàn toàn khác biệt cũng không thể làm khó Karty Chang. Cô em út của “Trời sinh một cặp” luôn không ngại biến hoá phong cách để mang đến những sân khấu đáng nhớ nhất tại chương trình. Gương mặt sáng sân khấu, phong cách trình diễn tự tin cũng là một điểm cộng khiến Karty Chang gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

'Hot girl Tây Bắc' Karty Chang khiến Nam Anh dừng chân tại 'Trời sinh một cặp' mùa 7 - ảnh 4
Karty Chang khiến khán giả mê mẫn bởi nhan sắc ngọt ngào và cuốn hút trong loạt ảnh đời thường.
Karty Chang khiến khán giả mê mẫn bởi nhan sắc ngọt ngào và cuốn hút trong loạt ảnh đời thường.

Trải lòng về quyết định theo đuổi ước mơ ca hát, Karty Chang cho biết: “Trang yêu thích ca hát từ bé. Có lẽ một phần mình được chính mẹ truyền cho ngọn lửa đam mê. Thời còn đi học, Trang cũng hay tham gia những hoạt động văn nghệ tại trường. Theo học tại Học viện Hàng Không nhưng trong mình cứ âm ỉ mãi ước mơ ca hát. Sau thời gian đắn đo suy nghĩ, Trang quyết định xin phép gia đình cho mình theo đuổi đam mê. Được đứng trên sân khấu và hát khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc. Mình biết con đường phía trước sẽ còn rất khó khăn nhưng mình tin chỉ cần bản thân nỗ lực phấn đấu làm nghề nghiêm túc, không ngừng phát triển thì sẽ có một ngày Karty Chang được khán giả đón nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp”. Trong tương lai, Karty Chang hứa hẹn sẽ là một cô nàng Genz tài năng bởi vẻ ngoài đáng trong sáng, đáng yêu và tài năng ca hát của mình. 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục