24h
Yeah1 News

Hồng Đào bật khóc trên sóng truyền hình khi hiếm hoi nhắc về 2 con gái chung với chồng cũ Quang Minh

Thứ hai, 30/10/2023 | 20:16 (GMT+7)

Chia sẻ về chuyện con cái, nghệ sĩ Hồng Đào không khỏi nghẹn ngào.

Năm 2019, Hồng Đào và Quang Minh khiến công chúng không khỏi xôn xao khi thông báo ly hôn. Sau khi ly hôn chồng cũ, Hồng Đào sống cùng với 2 con gái là Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu ở Mỹ. 

Mới đây nhất, Hồng Đào đã tham gia chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân” và hiếm hoi chia sẻ về 2 con gái của mình.

Hồng Đào cho biết, khi 2 con gái còn nhỏ, cô thường xuyên phải đi diễn, bận rộn với công việc nên rất ít có thời gian ở bên cạnh con. Đặc biệt, trong những dịp quan trọng như lễ, Tết, hai vợ chồng cô vẫn phải chạy show liên tục để phục vụ khán giả. Đến khi các con trưởng thành, cô mới giật mình nhìn lại rằng mình chưa có cái Tết nào ở nhà cùng các con. Điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy vô cùng hối hận. Đến bây giờ, cô vẫn cảm thấy thương các con mình quá thiếu thốn khi bố mẹ ít ở cạnh.

Hồng Đào bật khóc khi chia sẻ về 2 con
Hồng Đào bật khóc khi chia sẻ về 2 con

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Hồng Đào tâm sự rằng: “Bao nhiêu năm trôi qua, tôi không ở nhà chăm sóc các con vào những ngày lễ vì bận đi diễn. Lúc đó cô giáo cũng hay hỏi tôi làm công việc gì mà để con ở với ông bà trong những dịp đặc biệt. Tôi trình bày rồi cứ lao vào công việc. Đến khi năm con 18 tuổi, tôi mới giật mình vì những năm qua không có dịp lễ Tết nào mình ở nhà với cháu. Tôi tiếc nuối vì giá như mình bớt công việc lại để ở cạnh các con. Tôi nghĩ con mình đã thiệt thòi vì suốt 18 năm cháu ở với ông bà nhiều hơn”.

Cũng trong chương trình, con gái Sophia Minh Châu đã làm một video với những lời nhắn gửi đến mẹ khiến Hồng Đào không khỏi bật khóc vì xúc động. Được biết, đây chính là món quà bất ngờ mà chương trình dành tặng cho nữ nghệ sĩ. Còn về phía Hồng Đào, cô cho biết, đây là lần đầu tiên cô được nghe những lời nói tình cảm từ phía con gái, bởi khi ở nhà Sophia Minh Châu thường không bày tỏ quá nhiều cảm xúc dành cho mẹ. Thậm chí, khi đoạn video được bật lên, Hồng Đào còn không nhận ra con gái mình.

Sophia Minh Châu làm video gửi lời yêu thương đến mẹ
Sophia Minh Châu làm video gửi lời yêu thương đến mẹ
Nữ nghệ sĩ không khỏi xúc động khi nghe lời yêu thương từ con gái
Nữ nghệ sĩ không khỏi xúc động khi nghe lời yêu thương từ con gái

Nữ nghệ sĩ cho biết: “Trong điện thoại con có cài đặt ứng dụng dõi theo tôi nên tôi đi đâu con biết hết. Có những hôm tôi ham vui với bạn bè đến tối thì con nhắn tin hỏi sao mẹ chưa về nhà. Tôi biết con thương tôi nhưng cách thể hiện không phải là nói nhớ mẹ hay thương mẹ”.

Được biết, trước khi ly hôn, Quang Minh - Hồng Đào có với nhau 2 cô con gái. Cả hai đều sống khá kín tiếng. Hồng Đào từng chia sẻ rằng, cả hai con đều sống tự lập, biết tự kiếm tiền từ khá sớm và có lối sống giản dị. Đặc biệt, dù sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật nhưng cả Vicky và Sophia đều không nối nghiệp bố mẹ mà chọn hướng đi khác.

Sau khi ly hôn, Hồng Đào sống cùng 2 con gái
Sau khi ly hôn, Hồng Đào sống cùng 2 con gái

Sau khi ly hôn, Hồng Đào xây dựng cho mình hình ảnh yêu đời, sống tích cực và chăm sóc bản thân. Cô được nhận xét là ngày càng tràn đầy năng lượng, trẻ trung hơn.

Về phía Quang Minh, nam danh hài từng tâm sự rằng anh buồn vì các con giận và không liên lạc với bố. Năm 2022, chồng cũ Hồng Đào còn tiết lộ rằng đã hơn 1 năm anh không được gặp mặt các con.

Quang Minh tâm sự anh buồn khi con gái giận, cắt liên lạc
Quang Minh tâm sự anh buồn khi con gái giận, cắt liên lạc

Anh trải lòng: "Vì chuyện của người lớn mà làm cho con của tôi không được gần một lúc cả ba lẫn mẹ. Nó ở bên mẹ thì không có ba, mà ở bên ba thì không có mẹ. Tôi cứ hối hận hoài về chuyện đó và cảm thấy có lỗi với 2 con về điều này. Vicky và Sophia, bố yêu các con. Bố nhớ các con lắm”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quang minh   hồng đào  

Cùng chuyên mục