24h
Yeah1 News

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh chính thức comeback với vai trò mới trong show hot quy tụ 30 chị đẹp đình đám Vbiz

Thứ ba, 26/09/2023 | 10:58 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh là một trong số ngôi sao tiếp theo xác nhận tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", đánh dấu sự trở lại của cô mảng show truyền hình.

Thông tin Diệp Lâm Anh tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến nhiều khán giả ủng hộ. Diệp Lâm Anh chia sẻ, trước khi nhận lời mời tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" năm 2023, cô đã dành thời gian cân nhắc rất kỹ. Bởi ở hiện tại ngoài việc chăm sóc các con, Diệp Lâm Anh còn bận rộn với công việc kinh doanh. Cô sợ điều đó làm ảnh hưởng đến chất lượng các tiết mục mà mình tham gia.

Diệp Lâm Anh xác nhận tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Diệp Lâm Anh xác nhận tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Diệp Lâm Anh quyết định góp mặt trong chương trình. Nữ diễn viên 8X xem đây là cơ hội để tự chữa lành cho bản thân sau những sóng gió. Diệp Lâm Anh nói không ngại khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" ở tuổi ngoài 30.

Cô cho hay có những chị đẹp khác lớn hơn mình về tuổi đời, tuổi nghề vẫn sẵn sàng góp mặt trong chương trình. Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, Diệp Lâm Anh xem "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là cơ hội để các nghệ sĩ nữ gặp gỡ, chia sẻ. Cô tiết lộ vui rằng các Chị Đẹp trong chương trình còn hẹn sẽ cho các con cơ hội gặp gỡ, vui chơi cùng nhau. Đó là điều khiến nữ doanh nhân ấn tượng khi tham gia chương trình. 

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh chính thức comeback với vai trò mới trong show hot quy tụ 30 chị đẹp đình đám Vbiz - ảnh 2
Diệp Lâm Anh được đông đảo khán giả ủng hộ khi tham gia chương trình
Diệp Lâm Anh được đông đảo khán giả ủng hộ khi tham gia chương trình

Diệp Lâm Anh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng trong khoảng thời gian gần đây do liên quan đến vụ kiện tụng giành quyền nuôi con hậu ly hôn với chồng thiếu gia. Ngày 25/9, phiên tòa xét xử đã chính thức đưa ra kết luận, Diệp Lâm Anh sẽ phụ trách nuôi con gái, còn chồng cũ của cô là Nghiêm Đức sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng con trai. Mỗi tháng, gia đình chồng cũ sẽ chu cấp 50 triệu đồng cho Diệp Lâm Anh nuôi con gái.

Từ lâu, Diệp Lâm Anh không phải cái tên quá xa lạ với công chúng khi luôn hoạt động nghệ thuật năng nổ bên cạnh công việc kinh doanh. Sao phim Siêu nhân X từng là trưởng nhóm của nhóm nhảy Hip Hop Big Toe nổi tiếng tại đất Hà Thành và tham gia showbiz với nhiều vai trò khác nhau như: Người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình,… Sở hữu nhiều tài lẻ, cô được mong đợi khi biểu diễn nhóm nhạc cùng với các nghệ sĩ khác tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". 

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh chính thức comeback với vai trò mới trong show hot quy tụ 30 chị đẹp đình đám Vbiz - ảnh 4
Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh chính thức comeback với vai trò mới trong show hot quy tụ 30 chị đẹp đình đám Vbiz - ảnh 5
Phương Vy, Giang Hồng Ngọc và Quỳnh Nga cũng được xác nhận tham gia chương trình
Phương Vy, Giang Hồng Ngọc và Quỳnh Nga cũng được xác nhận tham gia chương trình

Ngoài Diệp Lâm Anh, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" năm 2023 còn công bố thêm những gương mặt sẽ tham gia chương trình là Phương Vy, Quỳnh Nga, Giang Hồng Ngọc. Trước đó, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã xác nhận những ngôi sao như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Uyên Linh, Mỹ Linh, Thu Phương, Bảo Anh... đều sẽ đến chương trình để thử thách bản lĩnh và giới hạn của bản thân. 

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 28 cái tên Chị Đẹp đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả. Hứa hẹn, những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia chương trình sẽ làm cho công chúng trông đợi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục