24h
Yeah1 News

Fan cứng 15 năm của Khổng Tú Quỳnh viết tâm thư biết ơn Ninh Dương Lan Ngọc sau màn "hồi sinh" trong Chị Đẹp 2023

Thứ sáu, 05/01/2024 | 14:09 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh từ vòng loại đã được cứu trở về nhờ chiếc thẻ quyền lực của Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này khiến "fan cứng" 15 năm của nữ ca sĩ rất biết ơn.

Sau vòng Công diễn 3, Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc, Hương Ly và Giang Hồng Ngọc là những cái tên phải nói lời tạm biệt với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ninh Dương Lan Ngọc là người suy sụp nhất khi team của cô có đến 2 thành viên phải rời đi. 

Sau nhiều cân nhắc, Ninh Dương Lan Ngọc đã sử dụng tấm thẻ quyền lực với quyền năng "hồi sinh" một "chị đẹp" bị loại. Sao nữ "Gái già lắm chiêu" đã quyết định cứu Khổng Tú Quỳnh với lý do chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là cơ hội duy nhất để nữ ca sĩ lấy lại sự tự tin, bản lĩnh sân khấu sau nhiều năm liền hạn chế hoạt động trong Vbiz.

Fan cứng 15 năm của Khổng Tú Quỳnh viết tâm thư biết ơn Ninh Dương Lan Ngọc sau màn 'hồi sinh' trong Chị Đẹp 2023 - ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc và ngỡ ngàng khi biết Khổng Tú Quỳnh bị loại
Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc và ngỡ ngàng khi biết Khổng Tú Quỳnh bị loại

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Em xin phép mấy chị cho em được cứu bé Quỳnh. Vì từ năm 2019 đến nay, Quỳnh không có cơ hội được đứng trên sân khấu để toả sáng. Nên em hy vọng Quỳnh có thể toả sáng hơn nữa trong chương trình này... Chị Thanh Ngọc, chị Giang Hồng Ngọc hay chị Hương Ly sẽ còn có cơ hội để đi diễn ở ngoài. Nhưng với Khổng Tú Quỳnh, đây là cơ hội để em ấy lấy lại sự tự tin và tìm lại bản thân. Trong chương trình, em ấy đã nỗ lực và áp lực thế nào để đi đến hôm nay. Nên em xin phép để Quỳnh có cơ hội được thử sức nhiều hơn và chứng minh bản thân xứng đáng với chiếc thẻ đen này".

Lan Ngọc đã sử dụng thẻ đen quyền lực để đưa Khổng Tú Quỳnh quay trở lại chương trình
Lan Ngọc đã sử dụng thẻ đen quyền lực để đưa Khổng Tú Quỳnh quay trở lại chương trình

Trước quyết định của Ninh Dương Lan Ngọc, mọi người trong chương trình không khỏi xúc động khi nhìn thấy Khổng Tú Quỳnh quay trở lại từ vòng loại. Không chỉ riêng các "chị đẹp", khán giả của chương trình cũng đồng tình với quyết định này. Đặc biệt mới đây, một tài khoản tự nhận là "fan cứng" 15 năm của Khổng Tú Quỳnh đã viết một tâm thư dài để bày tỏ sự biết ơn với Ninh Dương Lan Ngọc.

Bức tâm thư của fan cứng Khổng Tú Quỳnh cảm ơn Lan Ngọc
Bức tâm thư của fan cứng Khổng Tú Quỳnh cảm ơn Lan Ngọc

Nội dung bức tâm thư như sau: "Em cảm ơn chị Ninh Dương Lan Ngọc rất nhiều, từ tận đáy lòng chị ơi. Dù đây chỉ là một cuộc chơi nhưng với tư cách là một fan 15 năm của chị Quỳnh, em đã vô cùng hy vọng được nhìn thấy chị ấy tỏa sáng trong chương trình. Có thể ngay vòng sau, chị Quỳnh sẽ bị loại nhưng ít nhất vẫn để lại chút tình thương trong lòng khán giả. Vì Quỳnh xứng đáng được công nhận nhiều hơn. Em yêu chị Quỳnh không phải vì chị là một ca sĩ xuất sắc mà vì em yêu phiên bản thiện lành, chân thành của chị. Chúc chị tương lai phía trước nhiều hạnh phúc hơn trong tình yêu và sự nghiệp. Thương "bé Dâu". 

Chị Ngọc ơi, trước giờ em luôn biết đến chị là một nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng, hòa đồng, tất cả những thước quay của chị đều không một góc chết. Nhưng hôm nay em còn biết thêm tình cảm và sự nhiệt tình, thấu hiểu, yêu thương người khác của chị. Em cũng chúc chị ngày càng tỏa sáng và luôn được mọi người yêu thương".

Bài chia sẻ của bạn fan này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đồng thời ai cũng cảm thán trước sự thấu hiểu, chia sẻ của các nữ nghệ sĩ trong chương trình. Mọi người kỳ vọng sẽ được nhìn thấy những tiết mục đỉnh cao hơn nữa trong vòng công diễn sắp tới.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục