24h
Yeah1 News

Duy Khương từ chối khi Đại Nghĩa gọi mình là “cây cao bóng cả”

Thứ bảy, 06/01/2024 | 09:23 (GMT+7)

Tập 30 chương trình Tranh Tài Đoán Ý vừa lên sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt đầy duyên dáng của MC Đại Nghĩa.

 Đến với chương trình tuần này là hai đội chơi hết sức hơn thua với nhau Nhất định thắng và Tự nhiên thắng .

Duy Khương từ chối khi Đại Nghĩa gọi mình là “cây cao bóng cả” - ảnh 1

Dẫn đầu sự tự tin của Nhất định thắng là diễn viên Maika cùng với các đàn em Minh Khánh, Minh Tân, Trung Tín. Đối đầu với họ là Tự nhiên thắng của Duy Khương, Kan Hy, Phạm Trang, Công Thắng.Vừa đến với chương trình, Duy Khương đã nhẹ nhàng “chặt chém” đội bạn nhưng nhận lại cái kết vô cùng mắc cỡ. Cụ thể, nam diễn viên hài nói: “Đội bạn đặt cái tên ‘Nhất định thắng’ nghe nó đe dọa tụi em quá, nhưng mà những cái lúc đầu hùng hào lúc đầu như vậy thì lúc sau thường hay ê chề lắm”.

Khi nghe Duy Khương cà khịa đối thủ nhưng có phần hơi rối loạn ngôn ngữ, MC Đại Nghĩa liền vạch trần khiến đàn em “xịt keo”: “Hùng hào là gì em? Em nói rất nhanh, nói rất nhiều nhưng mà đừng nói cái gì văn hoa , cao siêu hết trơn á. Nói cái gì bình dân thôi”.

Duy Khương từ chối khi Đại Nghĩa gọi mình là “cây cao bóng cả” - ảnh 2

Bước vào cuộc chơi hôm nay với thử thách vừa đeo tai nghe và vừa phải đoán đúng từ khóa mà người đồng đội đang diễn tả, MC Đại Nghĩa ưu ái cho đội Tự nhiên thắng chơi sau để lấy kinh nghiệm từ đối thủ với lý do “Trong đội chỉ có mình Duy Khương là cây cao bóng cả còn lại là mấy em nhỏ”. Nghe đàn anh chọc ghẹo, Duy Khương vội từ chối: “Không có, em cũng mầm non lắm”.

Duy Khương từ chối khi Đại Nghĩa gọi mình là “cây cao bóng cả” - ảnh 3

Tiếp sau đó, cả hai đội đến với thử thách tiếp theo mang tên “Đồng tâm hợp ý”. Ở thử thách này, cả 4 thành viên mỗi đội đều phải nhanh nhạy và hiểu ý để cùng nhau tạo dáng theo từ khóa mà MC Đại Nghĩa giao.Với kinh nghiệm của một ông bố 2 con, khi gặp những từ khóa “ẵm em bé”, Duy Khương tự tin thể hiện hình thể của mình. Tuy nhiên cũng bởi vì vậy mà những tạo hình của nam diễn viên hài khác hẳn so với 3 người em chưa có kinh nghiệm. Sau đó, với từ khóa “mang giày cao gót”, Duy Khương vẫn tự tin khẳng định kiểu dáng của mình là đúng nhất. “Em hay mượn giày cao gót của vợ em mang lắm”, nam diễn viên hài nói.

Cũng chính sự chắc nịch một mình một dáng của Duy Khương mà đội Tự nhiên thắng đã thua thảm hại trong vòng thi này.Kết quả cuối cùng, đội Nhất định thắng xuất sắc đánh bại Tự nhiên thắng và mang về giải thưởng khủng 27 triệu đồng tại chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Duy Khương   Đại Nghĩa  

Cùng chuyên mục