24h
Yeah1 News

Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc "kèn cựa" thẳng mặt, tranh ngôi vị top 1 nhan sắc của Chị Đẹp 2023

Thứ bảy, 18/11/2023 | 22:13 (GMT+7)

Trong màn giao lưu ở tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc đều thi nhau chứng tỏ mình là top 1 nhan sắc chương trình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã đi được những tập phát sóng đầu tiên và đạt được hiệu quả cao từ phía khán giả. Nếu như 3 tập trước, các Chị Đẹp đã trải qua thử thách biểu diễn để tìm ra những người có điểm số cao nhất và trở thành đội trưởng dẫn dắt 6 đội ở Công diễn 1 thì tập 4 là những màn chia sẻ, giao lưu cũng như quá trình luyện tập để chuẩn bị cho tiết mục của 6 đội chơi.

Ninh Dương Lan Ngọc nghĩ từ khóa gắn với mình là 'đẹp quá'
Ninh Dương Lan Ngọc nghĩ từ khóa gắn với mình là "đẹp quá"

Ban đầu, Ninh Dương Lan Ngọc nói rằng khán giả tìm kiếm tên của cô gắn với từ khóa "đẹp quá": "Diệu Nhi nói là mỗi lần Nhi tìm tên của Ngọc là sẽ tìm từ nhan sắc đỉnh cao". Tuy nhiên, kết quả từ khóa gắn với tên của Lan Ngọc lại là "thánh phá hit" khiến mọi người không khỏi cười bò. Nguyên nhân là do mỗi lần cover một ca khúc nào, bất kể nhạc Việt hay nhạc nước ngoài thì Ninh Dương Lan Ngọc đều làm người nghe quên mất bản gốc.

Diệu Nhi không chịu thua cho rằng mình là top 1 visual
Diệu Nhi không chịu thua cho rằng mình là top 1 visual

Đến lượt Diệu Nhi, cô khẳng định mọi người sẽ tìm kiếm tên của mình với từ khóa "top 1 visual". Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức phản bác: "Không phải, chị nghĩ em là thánh mái giả mới đúng​". Kết quả hiển thị từ khóa gắn với tên của Diệu Nhi là "thánh phá trend". Mọi người đã bình chọn cho Diệu Nhi và Lan Ngọc là cặp chị em "chúng mình có nhau" và yêu cầu 2 nghệ sĩ lên hát và nhảy một bài. Tất nhiên kết cục là Lan Ngọc hát một đằng, Diệu Nhi nhảy một nẻo và không hề liên quan gì đến nhau.

Những màn tung hứng của Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi khiến ai cũng bật cười
Những màn tung hứng của Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi khiến ai cũng bật cười

Những màn tấu hài của Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc đã khuấy động không khí, giúp mọi người dần cởi mở và thân thiết với nhau hơn. Tại buổi trò chuyện này, các Chị Đẹp cũng lần đầu tiên kể những câu chuyện mà từ trước đến nay chưa bao giờ nói với bên ngoài. Những giọt nước mắt xúc động và sự đồng cảm từ các Chị Đẹp với nhau khiến mọi người không khỏi bùi ngùi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục