24h
Yeah1 News

Diễn viên Trà Ngọc kể chuyện bạo lực gia đình trên sóng truyền hình "Đánh thức đam mê 2023"

Thứ bảy, 14/10/2023 | 12:21 (GMT+7)

Trong tập mới của "Đánh thức đam mê 2023", diễn viên Trà Ngọc khiến nhiều khán giả xúc động khi diễn vở kịch "Tìm mẹ" mang 2 màu sắc vừa hài vừa bi.

Tập phát sóng tuần này sẽ là phần đối đầu trong phần thi đơn của các nghệ sĩ thuộc bảng C (Lâm Nguyễn, Việt Trang, Lâm Thắng, Trà Ngọc) ở chủ đề Thời sự - Xã hội, đem đến những phần trình diễn đặc sắc với đa cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, kịch tính, đau thương, đẫm nước mắt. 

Trà Ngọc gây ấn tượng với vở kịch về bạo lực gia đình
Trà Ngọc gây ấn tượng với vở kịch về bạo lực gia đình

Trong đó, đáng chú ý nhất là nữ diễn viên Trà Ngọc với vở diễn "Tìm mẹ" đẫm nước mắt. Câu chuyện là góc nhìn của những đứa trẻ không may phải chứng kiến những cảnh bạo lực ngay trong chính gia đình. Lấy chất liệu từ những điều đã và đang hiện hữu trong xã hội hiện nay là bạo lực gia đình - một chủ đề mà khi nhắc đến ai cũng phải nhức nhối và thương cảm. Bằng bản lĩnh của mình, Trà Ngọc đã chinh phục không chỉ trái tim của ban giám khảo mà còn cả của khán giả xem đài. 

“Em diễn quá xuất sắc vai diễn”, ca sĩ Đông Đào đã không kìm nổi nước mắt khi thưởng thức màn trình diễn, nữ giám khảo thừa nhận Trà Ngọc “đánh lừa người ta hay lắm”. Cơn mưa lời khen từ phía ban giám khảo đã giúp Trà Ngọc nhận được hai điểm 9,75 từ giám khảo Danh ca Ngọc Sơn và Hamlet Trương.

Lâm Nguyễn là người giành chiến thắng trong tập phát sóng qua
Lâm Nguyễn là người giành chiến thắng trong tập phát sóng qua

Trong khi đó, Lâm Nguyễn với câu chuyện mang tên "Mặt trời của con" đã chinh phục được không ít khán giả. Hóa thân vào vai người cha không ngại khó khăn, làm bất cứ điều gì để nuôi con, thậm chí bỏ đi danh dự nhưng vì hoàn cảnh đã đẩy con rời xa mình. Được giám khảo đánh giá là một kịch bản không mới, nhưng chính từ lối diễn xuất chân thực đã giúp phần trình diễn trở nên sâu sắc đẩy cảm xúc bùng nổ. 

Việt Trang
Việt Trang
Lâm Thắng
Lâm Thắng

Việt Trang với "Lầm" kể về những thách thức của người phụ nữ phải đối mặt như mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu, sự mất mát do trao nhầm lòng tin trong tình yêu... Diễn viên Lâm Thắng với "Đôi bờ" giải bày về nỗi buồn tủi với câu chuyện của những người ở rể.

Kết thúc phần thi đơn của Bảng C với chủ đề Thời sự - xã hội, Lâm Nguyễn đã xuất sắc giành được tổng số điểm cao nhất từ ban giám khảo là 39,75, đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ nhận được giải thưởng 5 triệu đồng. 

Chương trình Đánh Thức Đam Mê 2023 lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục