24h
Yeah1 News

Diễn viên Tam Triều Dâng thẳng thắn nói về tin đồn tình cảm trong quá khứ

Thứ ba, 11/04/2023 | 13:03 (GMT+7)

Trong chương trình Ai cũng có thể, Tam Triều Dâng thẳng thắn nói về tin đồn tình cảm trước đây, đồng thời tiết lộ mẫu bạn trai mà mình muốn gắn bó.

Trong tập 15 của chương trình Ai Cũng Có Thể, MC Thuý Vân vẫn sẽ là người kết nối cùng với các khách mời. Chủ đề “Đàn ông tốt gỗ hay tốt nước sơn?” và cùng với sự tham gia của Tam Triều Dâng - khách mời nhỏ tuổi nhất chương trình đã khiến khán giả đón chờ những lời chia sẻ về chủ đề thú vị này.

Tam Triều Dâng sở hữu không ít vai diễn trong các dự án phim như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ bà Nguyệt, Biệt đội 12A1…
Tam Triều Dâng sở hữu không ít vai diễn trong các dự án phim như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ bà Nguyệt, Biệt đội 12A1…

Như tên chủ đề “Đàn ông tốt gỗ hay tốt nước sơn?”, Tam Triều Dâng tiết lộ khi còn nhỏ vẫn chưa định hình được câu nói này nghĩa chính xác là gì. Thế nhưng, giờ cô nàng đã thẳng thắn đưa ra tiêu chuẩn riêng cho bản thân khi nói về đàn ông như: ngoại hình duyên dáng, nam tính và ưa nhìn. Tam Triều Dân cũng chia sẻ thêm: “Tôi cần một người đàn ông có trách nhiệm, có trí tuệ và cũng có thể thấu hiểu công việc lẫn nhau, như vậy là đủ rồi”.

Tam Triều Dâng mong muốn tìm được một chàng trai có trí tuệ và trách nhiệm
Tam Triều Dâng mong muốn tìm được một chàng trai có trí tuệ và trách nhiệm

Với câu hỏi được đặt ra là khi gặp được người đàn ông tốt và có cảm tình nhưng họ lại chưa biết chăm sóc vẻ bề ngoài thì Tam Triều Dâng sẽ có lựa chọn như thế nào? Cô nàng cũng đã tự tin đưa ra câu trả lời rất dứt khoát: “Nếu tôi gặp trường hợp như vậy thì tôi sẽ phải suy xét bản thân mình trước, cảm xúc và tình cảm mình dành cho người đó có đủ để mình mong muốn họ trở nên tốt và hoàn thiện hơn hay không? Và cũng sẽ quan sát xem là đối phương có những thể hiện như thế nào, có thể vì tôi mà thay đổi hay không. Nếu như đạt đủ yêu cầu thì tôi sẽ chủ động đi tìm nước sơn phù hợp với họ”.

Qua đây, Tam Triều Dâng cũng đưa ra lời khuyên là mình không nên ép buộc đối phương và hãy để cho họ làm những điều họ muốn, mình chỉ cần gợi ý lựa chọn tốt và phù hợp thôi. MC Thuý Vân cũng đồng quan điểm với cô nàng về điều này.

Cô nàng khách mời nhỏ tuổi nhất chương trình đã có những chia sẻ thú vị trong chuyện tình cảm.
Cô nàng khách mời nhỏ tuổi nhất chương trình đã có những chia sẻ thú vị trong chuyện tình cảm.

Đặc biệt trong số phát sóng này , Tam Triều Dâng cũng đã mạnh dạn tiết lộ về tin đồn tình cảm của mình, cô nàng cho biết bản thân mình đã có rất nhiều tin đồn hẹn hò mặc dù đời tư khá kín tiếng. “Cho đến khi nào mà chuyện tình cảm của tôi chắc chắn hoặc có một cái kết đẹp, đại loại như kết hôn chẳng hạn thì tôi sẽ công bố mối quan hệ đó. Nếu như tôi chưa khẳng định bất cứ thông tin gì thì tất cả chỉ là tin đồn và không đúng sự thật”, nữ diễn viên khẳng định.

Trước đây, Tam Triều Dâng đã từng có tin đồn hẹn hò với ca sĩ Hoài Lâm, cả hai đã "cảm nắng" nhau trên phim trường nhưng quyết định dừng lại trước khi có mối quan hệ gắn bó. Bắt đầu sự nghiệp diễn viên ở tuổi 13, Tam Triều Dâng được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng và có gương mặt sáng trong các bộ phim Việt Nam,

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục