24h
Yeah1 News

Những “chị đẹp” nào được netizen gọi tên khi “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” về Việt Nam?

Thứ ba, 13/06/2023 | 12:48 (GMT+7)

Thông tin Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng về Việt Nam đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Hàng loạt nữ nghệ sĩ đình đám cũng được netizen kỳ vọng sẽ góp mặt trong chương trình.

Vào tháng 10 tới đây, chương trình "Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" nổi tiếng của đài MangoTV sẽ đổ bộ vào Việt Nam với tên gọi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Được biết, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" ấn định phát sóng mỗi tuần trên khung giờ vàng của VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

"Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" hiện đang trở thành tâm điểm thời gian qua với sự góp mặt của Chi Pu - mỹ nhân đại diện Việt Nam gây sốt cả cộng đồng Cbiz. Trước thông tin nóng hổi như thế, hàng loạt cư dân mạng cũng thay nhau dự đoán những cái tên sẽ tham gia vào bản Việt hóa của chương trình. Liệu ai sẽ có mặt trong 30 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023?

Mỹ Tâm

Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngược lại, “Họa mi tóc nâu” vẫn tích cực ra mắt nhiều sản phẩm chỉn chu gửi gắm đến người hâm mộ. Mới đây nhất, phim tài liệu Người giữ thời gian - Tri Âm The Movie đã đọng lại dấu ấn mạnh mẽ cho các fan của Mỹ Tâm nói riêng và cộng đồng yêu nhạc nói chung.

Tên tuổi Mỹ Tâm luôn giữ được sức nóng trong giới Vbiz
Tên tuổi Mỹ Tâm luôn giữ được sức nóng trong giới Vbiz

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Đà thành còn từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim “Chị trợ lý của anh” đóng cặp cùng người tình tin đồn - Mai Tài Phến. Có thể thấy, giọng hát ngọt ngào đặc trưng cùng khả năng làm chủ sân khấu của Mỹ Tâm luôn khiến khán giả vô cùng thích thú mỗi khi cô xuất hiện. Vì lẽ đó mà nhiều người hy vọng sẽ nhìn thấy một Mỹ Tâm tỏa sáng với loạt hit Ước gì, Đúng cũng thành sai, Đâu chỉ riêng em… trên sân khấu của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của Vbiz, mỗi khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện, cư dân mạng đều phải đồng loạt trầm trồ vì sự đa tài của nữ ca sĩ. Không chỉ trong lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà còn cân tất các mảng điện ảnh, thời trang xuất sắc nhất nhì làng giải trí Việt.

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được nhan sắc mặn mà cùng giọng hát ấm áp
Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được nhan sắc mặn mà cùng giọng hát ấm áp

Người đẹp 1984 mới đây đã tổ chức thành công đêm diễn Love Songs tại Đà Nẵng, ghi nhận sự tham dự của hơn 2000 khán giả. Với khả năng trình diễn đầy biến hóa trong loạt hit từ nhạc dance sôi động đến ballad não nề, Hồ Ngọc Hà được dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá cho đội hình cuối cùng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nếu giọng ca “Cô đơn trên Sofa” đồng ý nhận lời tham gia.

Đông Nhi

Một trong những cái tên được mong ngóng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không ai khác ngoài nữ ca sĩ Đông Nhi. Sau 1 năm tạm lui về ở ẩn, Đông Nhi vừa “tái xuất” làng nhạc Việt với ca khúc Người Ôm Pháo Hoa và nhận được đông đảo phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Người hâm mộ dự đoán Đông Nhi sẽ tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' bản Việt
Người hâm mộ dự đoán Đông Nhi sẽ tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" bản Việt

Không những thế, Đông Nhi còn đang rục rịch chuẩn bị cho kỷ niệm 15 năm ca hát của mình bằng MV Những Tháng Năm Tươi Đẹp. Nhắc đến Đông Nhi, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sĩ có khả năng vũ đạo điêu luyện, cùng một lượng fan vô cùng hùng hậu. Bởi thế mà Đông Nhi được kỳ vọng sẽ tham dự vào dàn cast của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên.

Khởi My

Từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Vpop, Khởi My được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho vị trí “Chị Đẹp” trong chương trình. Trước khi dừng hoạt động nghệ thuật, khởi Mỹ đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều ấn tượng như các ca khúc Vì Sao, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ… hay ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thân Quen.

Hiện Khởi My đang theo đuổi nghề streamer, nhưng nhiều khán giả vẫn mong cô trở lại sân khấu
Hiện Khởi My đang theo đuổi nghề streamer, nhưng nhiều khán giả vẫn mong cô trở lại sân khấu

Hiện Khởi My đang có một cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng - nam ca sĩ Kelvin Khánh và hoàn toàn vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc. Nhưng khi mỗi lần cô nàng livestream giao lưu với các fan, giọng hát trong trẻo như ngày nào của Khởi My vẫn làm thổn thức bao trái tim yêu nhạc. Thế nên, cái tên Khởi My liên tục được netizen réo gọi trong lúc thông tin Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt đang rầm rộ trên mạng xã hội và báo đài.

Bảo Thy

Bảo Thy là nữ ca sĩ gắn với biệt danh “công chúa bong bóng” nổi tiếng showbiz Việt một thời. Giọng ca này còn là thần tượng của đông đảo khán giả thế hệ 9X với các ca khúc Teen Pop cực bắt tai. Dần theo thời gian, phong cách âm nhạc của Bảo Thy cũng trở nên chững chạc và sâu sắc hơn ví dụ như những ca khúc: Lưng chừng hạnh phúc, Con tim anh nằm đâu, Ngộ nhận…

Bảo Thy được đánh giá là nhân tố sáng giá trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Bảo Thy được đánh giá là nhân tố sáng giá trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Sự nghiệp ở trên thời kỳ đỉnh cao nhưng một thời gian rất dài, khán giả chỉ thấy Bảo Thy thỉnh thoảng xuất hiện khi ra mắt một số sản phẩm âm nhạc đơn lẻ. Thậm chí có lúc, cô đã tạm ngừng hoạt động ca hát. Với giọng hát ngọt ngào, nội lực cùng nhan sắc bị thời gian lãng quên, nữ ca sĩ được người hâm mộ thúc giục trở lại trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sắp tới để cùng khán giả nhắc lại những kí ức đẹp đẽ thời thanh xuân.

Bích Phương

Khác với vẻ ngoài có phần tinh nghịch, đáng yêu, ít ai biết nữ ca sĩ Bích Phương đã ngoài 30 tuổi. Cô nổi tiếng với loạt MV triệu view như Gửi anh xa nhớ, Đi Đu Đưa Đi, Bùa Yêu, Bao giờ lấy chồng?... Giọng hát quá đỗi tình cảm của Bích Phương cùng kinh nghiệm trình diễn dày dặn sẽ là điểm cộng cực lớn cho Bích Phương khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Cộng đồng mạng hi vọng sẽ lại được thấy một Bích Phương hài hước trong chương trình
Cộng đồng mạng hi vọng sẽ lại được thấy một Bích Phương hài hước trong chương trình

Tuy đã hơn 1 năm người đẹp này chưa comeback với các sản phẩm âm nhạc, nhưng tên tuổi Bích Phương vẫn giữ được nhiệt trên khắp các nền tảng mạng xã hội nhờ những dòng trạng thái hài hước cô đăng tải về cuộc sống thường nhật. Giữa tháng 5 vừa qua, Bích Phương lại một lần nữa khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với thông báo vỏn vẹn 5 chữ không thể tò mò hơn: “Bích Phương sắp trở lại”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục