24h
Yeah1 News

Dàn "Sao nhập ngũ" được réo tên trước thềm đám cưới Minh Tú: Hòa Minzy - Độ Mixi sẽ "banh nóc"?

Thứ sáu, 12/04/2024 | 16:44 (GMT+7)

Chỉ còn 1 ngày nữa, đám cưới của Minh Tú sẽ diễn ra và rất nhiều sao Việt cũng đang được netizen gọi tên.

Ngày mai 13/4, showbiz Việt được dự đoán sẽ vô cùng nhộn nhịp khi dàn sao Việt đổ bộ tiệc cưới Minh Tú để chung vui cùng ngày trọng đại của nữ siêu mẫu. Trước đó, Minh Tú từng hé lộ đám cưới này có khoảng 400-500 khách mời. Trên mạng xã hội, đông đảo sao Việt gồm cả những ca sĩ, diễn viên, dàn nàng hậu đình đám cũng đã khoe tấm thiệp mời hot hit của Minh Tú suốt mấy ngày qua.

Dàn 'Sao nhập ngũ' được réo tên trước thềm đám cưới Minh Tú: Hòa Minzy - Độ Mixi sẽ 'banh nóc'? - ảnh 1

Bên cạnh hội chị em thân thiết của Minh Tú thì một nhóm sao Việt cũng đang rất được mong chờ hội ngộ trong ngày này chính là dàn cast trong "Sao nhập ngũ". Năm 2022, chương trình này quy tụ dàn cast đông đảo gồm Minh Tú, Anh Tú, Hòa Minzy, Cara, Sơn Thạch, Puka, Duy Khánh và Độ Mixi.

Dàn 'Sao nhập ngũ' được réo tên trước thềm đám cưới Minh Tú: Hòa Minzy - Độ Mixi sẽ 'banh nóc'? - ảnh 2

Trong suốt chương trình, dàn cast trở nên thân thiết và giữ mối quan hệ tốt đẹp ngay cả sau khi đã kết thúc ghi hình. Riêng một số trong dàn cast này như Minh Tú, Hòa Minzy, Puka cũng vô cùng thân thiết hội chị em lâu năm. Hòa Minzy vốn đã nổi tiếng với tính cách hài hước, thân thiện, không ngại "quẩy" hết mình trong các đám cưới đồng nghiệp nên đang rất được mong chờ tại đám cưới Minh Tú lần này.

Dàn 'Sao nhập ngũ' được réo tên trước thềm đám cưới Minh Tú: Hòa Minzy - Độ Mixi sẽ 'banh nóc'? - ảnh 3

Ngoài ra, một cái tên cũng đang được netizen gọi là Độ Mixi. Dù hoạt động trong lĩnh vực khác và hiếm có dịp hội ngộ dàn cast nhưng Độ Mixi cũng được chú ý không kém. Đặc biệt, "tộc trưởng" có mối quan hệ thân thiết với Hòa Minzy nên các fan đang mong chờ màn kết hợp "quẩy nhiệt tình" của 2 cái tên đình đám ở đám cưới của Minh Tú.

Được biết, tiệc cưới của Minh Tú sẽ diễn ra ngày 13/4, tại một trung tâm hội nghị lớn tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) với dàn khách mời là các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu... cùng bạn bè, người thân của cô. Minh Tú và hôn phu Chris đã có 12 năm gặp gỡ, yêu thương và quyết định "về chung mái nhà” trong năm 2024 này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục